Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông 'nghiện' đập đầu vào thân cây suốt 5 năm

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Một thợ sửa giày đến từ Seoul điều hòa cơ thể bằng việc đầu vào một cái cây trong suốt 5 năm qua đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Hồi tháng 4, chương trình truyền hình Hàn Quốc X SBS WOW đã ghi hình về một thợ sửa giày tới từ khu phố Sinchon nổi tiếng ở Seoul thường đập đầu và cơ thể vào cây mỗi ngày. Đoạn phim ghi lại cảnh người đàn ông bước ra khỏi một cửa hiệu nhỏ bên đường, sau khi khởi động tay, ông này bắt đầu đập vai của mình vào một thân cây cổ thụ gần đó. Tuy nhiên, đó chỉ là bước khởi động trong bài tập đặc biệt. Ông sau đó đập mạnh trán vào thân cây.

Khi phóng viên tìm cách ngăn người đàn ông ngừng tự làm tổn thương mình và nói trán ông đã chảy ít máu, nhưng người thợ sửa giày khẳng định đó là thói quen tập thể dục của ông và một chút chấn thương ở vùng da không có gì phải lo lắng.

Sau khi kết thúc bài tập đập, người đàn ông trở lại cửa hàng nhỏ của mình, nơi ông bôi thuốc sát trùng lên trán. Ông đã để phóng viên chạm vào vết sẹo giữa trán.

Người đàn ông duy trì thói quen kỳ quái là đập đầu vào cây trong nhiều năm qua.

Khi được hỏi tại sao phải thực hiện một thói quen kỳ quái như vậy mỗi ngày, người đàn ông nói tâm sự ông từng là một võ sĩ khi còn trẻ nhưng phải từ bỏ giấc mơ trở thành người giỏi nhất trong môn thể thao này sau khi kết hôn. Trong suốt hàng chục năm qua, vì không có thời gian hay tiền bạc để đến phòng tập boxing, ông đã nghĩ ra cách tập luyện kỳ lạ này để rèn luyện sức khỏe bản thân.

“Có thể một số người sẽ cười nhạo tôi, nhưng việc luyện tập của tôi chẳng hại tới ai cả”, người thợ sửa giày nói.

Lo lắng cho người đàn ông khỏe mạnh, X SBS WOW đưa ông đến một phòng tập quyền anh địa phương để hy vọng khơi dậy niềm đam mê với môn thể thao này và khiến ông từ bỏ thói quen nguy hiểm là đập đầu vào thân cây mỗi ngày.

Vết sẹo sâu trên trán người đàn ông có thể thấy rõ.

Người đàn ông tỏ ra do dự khi được khuyên nên từ bỏ việc luyện tập như trước và nói rằng ông sẽ dừng lại cho đến khi 65 tuổi. Dù vậy hiện không rõ người thợ sửa giày bao nhiêu tuổi.

Câu chuyện kỳ ​​lạ này đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều trên mạng Hàn Quốc, với một số người nghĩ rằng đây là một trò đùa, trong khi người khác cho đó là hành động tự làm hại bản thân và kêu gọi người thợ sửa giày ngừng luyện tập như vậy để tránh chấn thương não vĩnh viễn.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất