Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông ngang nhiên khỏa thân nằm lăn ra đường ăn vạ nữ xế hộp

Chia sẻ

Người đàn ông này không một mảnh vải che thân, nằm lăn trên đường ăn vạ nữ xế hộp Mercedes.

Sự việc xảy ra trên đường phố Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) khiến nhiều người cảm thấy hoảng hốt và kinh ngạc. Một người đàn ông khỏa thân, không một mảnh vải che người nằm lăn trên đường để ăn vạ một nữ tài xế.

Người đàn ông này khỏa thân nằm lăn trên đường

Người đàn ông này khỏa thân nằm lăn trên đường

Theo lời kể của nữ xế hộp chiếc Mercedes-Benz màu đen, khi cô đi đến đoạn đường này, một người đàn ông có vẻ bất thường không mặc gì cả nằm chắn ngang trên đường, anh ta vứt luôn chiếc xe đạp của mình ngay bên cạnh. Khi cô có ý định quay đầu di chuyển xe sang làn đường khác, người đàn ông này cũng lăn người theo chiếc xe.

Chiếc xe định chuyển làn thì người đàn ông này cũng lăn theo trước mũi xe

Chiếc xe định chuyển làn thì người đàn ông này cũng lăn theo trước mũi xe

Khi sự việc xảy ra, nhiều người đã tới chứng kiến và không hết cảm thấy kinh ngạc trước những hành động của người đàn ông này. Sau đó, cảnh sát cũng đã có mặt, họ nghi ngờ người đàn ông này đang cố tình gây ra hiện trường một vụ tai nạn giả để ăn vạ vị nữ tài xế kia nên đã đưa anh ta về đồn để điều tra.

Ăn vạ nữ xế hộp nhằm đòi một khoản bồi thường

Ăn vạ nữ xế hộp nhằm đòi một khoản bồi thường

Tại đây, họ đã phát hiện sự việc tương tự người đàn ông Hà Nam 31 tuổi này đã làm vào hồi tháng trước cũng tương tự như sự việc lần này. Tài xế chiếc Toyota cũng đã “phải vạ” người đàn ông này, chỉ có điều lúc đó anh ta vẫn mặc quần áo như bình thường.

Cảnh sát nghi ngờ và điều tra đây là chiêu trò của người đàn ông này

Cảnh sát nghi ngờ và điều tra đây là chiêu trò của người đàn ông này

Đây không phải là trường hợp đầu tiên giả tai nạn để ăn vạ người tham gia giao thông. Nhiều người đã liều mình nằm trên đường nơi nhiều xe cộ đi lại chỉ để cố tình tạo nên một vụ tai nạn giả nhằm đòi một số tiền bồi thường nào đó của tài xế xe. Đối với những người dễ dãi hoặc đang có việc gấp, họ thường bỏ ra một khoản tiền coi như “bồi thường” cho xong việc.

Người phụ nữ ngã trước xe ô tô đồ chơi của một đứa trẻ bất cẩn bị nghi là cũng ngồi "ăn vạ"

Người phụ nữ ngã trước xe ô tô đồ chơi của một đứa trẻ bất cẩn bị nghi là cũng ngồi “ăn vạ”

Cũng vì có quá nhiều sự việc lừa đảo kiểu này nên hồi đầu tháng trước nhiều người đã hiểu nhầm người phụ nữ trung tuổi khi thấy bà ngã ngay trước chiếc xe ô tô đồ chơi sang trọng của một đứa trẻ. Tuy nhiên, khi đến viện, bác sĩ thấy tay của người phụ nữ này bị gãy và sau đó bà cũng không đòi bồi thường từ gia đình đứa trẻ bất cẩn. Lúc đó, mọi người mới biết vụ tai nạn là thật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất