Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông lẻn vào siêu thị đóng cửa vì dịch corona ăn uống trong suốt nửa tháng không ai biết

Theo Sohu
Chia sẻ

Thừa dịp siêu thị phải đóng cửa do bệnh dịch, người đàn ông đã lẻn vào ăn uống trong suốt nửa tháng trời.

Giữa những tháng ngày phải đối mặt với dịch bệnh, tại Trung Quốc vẫn có những vụ án “dở khóc dở cười” xảy ra. Mới đây, vụ việc một người đàn ông bị bắt vì…lẻn vào siêu thị đóng cửa ăn uống suốt nửa tháng trời đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn video được camera an ninh ghi lại, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm họ Ngô trong một siêu thị ở một khu mua sắm tại Đồng Lăng, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Từ tháng 2, Ngô đã lẻn vào siêu thị, nhiều lần ăn cắp thực phẩm.

Theo lời khai của nghi phạm, do dịch bệnh, siêu thị đã bị đóng cửa, anh ta liền lẻn vào và trực tiếp đến các quầy lấy đồ ăn. Anh ta cứ sống như vậy trong khoảng hơn mười ngày. Theo thống kê, số đồ ăn mà Ngô đã ăn trộm có trị giá khoảng 2000 nhân dân tệ, Ngô khai: “Tôi không thể tìm được việc làm trong dịch bệnh, vì không có tiền mua đồ ăn nên mới nghĩ đến cách này”.

Hiện Ngô đang bị giam giữ chờ xử lý. Trường hợp của Ngô thu hút được không ít bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng, một số cho rằng Ngô… khá là thông minh, một số lại chỉ trích hắn thậm tệ vì dịch bệnh vẫn còn nên hiện tại, nhiều nơi vẫn không đủ thực phẩm để cung cấp: “Biết là sai nhưng khá thông minh đấy chứ, dù sao người ta cũng chỉ muốn sống”; “Ở chỗ của tôi, 4 ngày mới có thể ra ngoài mua đồ ăn một lần, những thành phần như thế này khiến tôi cảm thấy không thoải mái chút nào”; “Suy cho cùng cũng là do dịch bệnh, chỉ mong cái bệnh quái ác này mau biến mất”…

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất