Vòng quanh Thế giới

Tranh cãi về việc đeo khẩu trang, người đàn ông quẫn trí giết con trai rồi ra tự thú

Theo Weibo
Chia sẻ

Quá tức giận vì con trai phớt lờ yêu cầu đeo khẩu trang khi ra đường để phòng tránh dịch, người đàn ông giết con rồi đến đồn cảnh sát tự thú.

Dịch COVID-19 không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nó còn là một trong những nguyên nhân khiến các vấn đề xã hội càng trở nên nhức nhối hơn, sự phân biệt giai cấp giàu nghèo, tỉ lệ li hôn tăng đột biến và ngay cả với những mối quan hệ thân thiết trong gia đình cũng xuất hiện những rạn nứt rõ ràng.

Mới đây tại Ấn Độ, một ông bố 78 tuổi đã giết chết con trai ruột của mình chỉ bởi tranh cãi về việc đeo khẩu trang hay không.

Theo Indian Express vào ngày 18/4/2020, sau khi cãi nhau với con trai mình về việc đeo khẩu trang khi ra đường, trong cơn tức giận, ông Banshidhar Malik đã giết chết con mình rồi đến đồn cảnh sát tự thú. Ngay lập tức, cảnh sát đã đến hiện trường và xác nhận nạn nhân Sirshendu Malik đã chết do ngạt thở, hung khí giết người là một tấm vải. Ông Banshidhar Mallick bị bắt tạm giam và sẽ phải đối mặt với tội danh cố ý giết người.

Được biết, mối quan hệ của Banshidhar Malik và con trai vốn đã không mấy tốt đẹp từ trước đó. Ông Banshidhar hiện đã nghỉ hưu và con trai ông vì khuyết tật mà không thể đi làm, có lẽ bởi vậy mà hai cha con thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Gần đây, sau khi số người nhiễm COVID-19 tại Ấn Độ tăng nhanh, chính phủ nước này đã thắt chặt việc cách ly xã hội và yêu cầu người dân buộc phải đeo khẩu trang khi ra đường. Tuy nhiên, Sirshendu Malik đã phớt lờ yêu cầu này. Kể cả khi bị cha nhắc nhở, anh vẫn thường xuyên không chịu đeo khẩu trang khi ra ngoài, đây là lý do khiến ông Banshidhar rất tức giận và không kiểm soát nổi hành động của mình. Hiện, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra chờ xét xử.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất