Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông đeo đuổi giấc mộng tìm vợ dù từng bị từ chối hơn 80.000 lần

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Người đàn ông khẳng định anh đã nhắn tin cho khoảng 60.000 phụ nữ trên các trang hẹn hò trực tuyến với đa số đều thẳng thừng từ chối, một số khác không trả lời và 20.000 người còn lại là những cô gái anh gặp trên đường.

Niu Xiangfeng, 31 tuổi, còn được biết đến với biệt danh là “người cuồng hẹn hò” vì luôn nỗ lực trong việc tìm kiếm người bạn đời. Đường tình đầy chông gai của Niu bắt đầu từ năm 2013, khi anh lang thang trên khắp các tuyến phố tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), trên tay cầm theo biển “quảng cáo bản thân” mô tả rằng anh muốn tìm vợ.

Anh Niêu cùng tấm biển tìm vợ. Ảnh: Pear video

Anh cho biết, vài năm trước, cha anh qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác. Anh cảm thấy bản thân cần phải kết hôn và bắt đầu một cuộc sống mới. Tuy vậy, mọi thứ không diễn ra đúng như anh muốn, khi rất nhiều năm trôi qua, nhưng anh vẫn không thể tìm được vợ.

Công nghệ phát triển, anh Niu bắt đầu tìm kiếm bạn gái thông qua các trang mạng xã hội hẹn hò trực tuyến. Tuy nhiên, vận may vẫn chưa đến với anh, khi anh liên tục bị từ chối khi đưa ra đề nghị hẹn hò.

Một số người nhận định sở dĩ anh không thể hẹn hò vì thường nổi nóng khi trò chuyện với các cô gái. Tuy vậy, anh chia sẻ, thực tế anh hung hăng như vậy là do phụ nữ thời nay “không biết xấu hổ” khi đưa ra các chuẩn mực về người chồng. Hầu hết những người mà anh tiếp xúc đều thích đàn ông cao to, đẹp trai, nói những lời đường mật.

Ngoài ra họ còn thích những người đàn ông có lương cao, có nhà riêng trong thành phố. Tuy vậy, anh Niu lại hoàn toàn ngược lại. Người đàn ông này cũng cho biết, anh không thích nói dối chỉ vì để gây ấn tượng với phụ nữ: “Họ nói rằng nếu là một người đàn ông thì ít nhất phải có một ngôi nhà, nhưng tôi lấy đâu ra“, anh nói.

Người đàn ông 31 tuổi chia sẻ trong suốt 8 năm qua, anh từng bị từ chối khoảng 80.000 lần. Con số này khiến nhiều người nghi ngờ. Niu sau đó cho biết, trong những năm qua, anh đã nhắn tin cho khoảng 60.000 phụ nữ trên các trang hẹn hò trực tuyến. Đa số đều thẳng thừng từ chối, một số khác không trả lời. 20.000 người còn lại là những cô gái anh gặp trên đường.

Dù rất tích cực, tuy nhiên anh Niu vẫn chưa tìm được vợ. Ảnh: Pear video

Khi được hỏi liệu có phải là anh muốn gây sự chú ý hay không, Niu cho biết anh không có ý định trở thành người nổi tiếng, điều duy nhất anh mong muốn chính là tìm được một người vợ.

Sau khi câu chuyện của anh được chia sẻ, anh Niu thừa nhận có rất nhiều cô gái chủ động kết bạn nhưng anh vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp vì anh nhận ra rằng, họ không quan tâm tới việc hẹn hò, nếu nhận lời cũng chỉ lãng phí thời gian.

Trên các diễn đàn xã hội tại Trung Quốc, đa số cư dân mạng đều đồng tình việc anh Niu không có thể tìm được bạn gái không chỉ do ngoại hình kém hấp dẫn, mà còn thiếu hiểu biết về chuyện hẹn hò. Một số người khác còn thẳng thắn khẳng định anh Niu sẽ khó có thể tìm được vợ, nếu cứ giữ mãi tính cách trên.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất