Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng cảnh người đàn ông đánh đập bạn gái cũ dã man giữa ban ngày

Phương An
Chia sẻ

Mặc cho người phụ nữ nằm sóng soài trên nền đất, người đàn ông vẫn liên tiếp dùng chân đá mạnh vào người và đầu của cô một cách không thương tiếc.

Video: Người đàn ông đá bạn gái cũ tại nơi công cộng

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đang xôn xao về đoạn video quay cảnh một người đàn ông đánh đập một người phụ nữ dã man ngay tại bãi đỗ xe. Theo một số nguồn thông tin, vụ việc này xảy ra tại quận Long Phượng, Đại Khánh, tỉnh Hắc Long Giang.

Mở đầu đoạn video là cảnh một cô gái mặc áo phông xanh ngồi bệt xuống nền đất. Sau đó, một người đàn ông mặc áo phông trắng liền tiến tới, dùng chân đá mạnh vào người và vào đầu người phụ nữ kia.

Người đàn ông liên tiếp đá mạnh vào đầu cô gái.

Ngay cả khi người phụ nữ nằm sóng soài trên nền đất, người đàn ông kia vẫn tiếp tục đánh cô. Trái ngược với hành động bạo lực của người đàn ông, cô gái lại hoàn toàn không hề phản kháng. Sau khi tấn công cô gái, người đàn ông quay lưng toan bỏ đi thì thấy cô nằm im bất động trên nền đất nên đành quay lại bế cô đi.

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông này. Người phụ nữ bị đánh đập là bạn gái cũ của nghi phạm. Không rõ tình trạng của cô gái sau vụ tấn công ra sao và hiện cảnh sát vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người để lại bình luận: “Không hiểu chuyện gì đã xảy ra giữa hai người nhưng đánh người chưa bao giờ là đúng cả“, “Cô gái kia đã làm gì mà anh ta nỡ đối xử tệ bạc, đánh đập như súc vật như vậy“, “Sau này nếu con gái anh ta bị bạo hành như vậy thì anh ta sẽ có cảm nhận gì nhỉ?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất