Vòng quanh Thế giới

Mới cưới nhau tháng 2, người đàn ông Đài Loan đánh con riêng của vợ đến chết rồi ném ra ngoài đường

Theo Sohu
Chia sẻ

Dù đứa bé chỉ mới 4 tuổi, người đàn ông vẫn đang tâm đánh đập bé đến gần chết sau đó ném ra ngoài đường, mặc cho bé tử vong ngoài trời lạnh.

Mới đây, vụ việc một người đàn ông tại huyện Chương Hóa, Đài Loan (Trung Quốc) hại chết một bé trai 4 tuổi - con của người vợ hiện tại với chồng trước hiện đang gây phẫn nộ làn sóng dư luận trên các trang mạng xã hội. Được biết, sau khi đánh đập cậu bé một cách dã man, người đàn ông đã ném bé ra ngoài đường trong đêm lạnh, khi cảnh sát và cứu thương đến nơi, cậu bé đã không may tử vong.

Cụ thể, nghi phạm họ Trần (34 tuổi) là con trai cả trong gia đình có cha mẹ mất sớm, hai người em hiện đã lập gia đình ở xa, Trần ở lại thành phố kết hôn cùng cô gái họ Tạ - người đã có 3 đứa con cùng chồng trước. Hàng xóm cho biết, Trần không có việc làm ổn định nên mức thu nhập khá bấp bênh, người vợ họ Tạ không có việc làm và thường chăm con tại nhà. “Ba đứa trẻ rất đáng yêu, anh cả 6 tuổi, em gái 5 tuổi và cậu em út xấu số chỉ mới 4 tuổi, chúng hay chơi ở công viên gần đây!” - người hàng xóm cạnh nhà hai vợ chồng nói.

Trần và Tạ mới kết hôn vào đầu tháng 2 năm nay, mới đầu, cuộc hôn nhân này rất ngọt ngào, nhưng những ngày gần đây, hàng xóm bắt đầu nghe thấy tiếng họ cãi cọ và tiếng khóc của trẻ con từ căn nhà. Những đứa trẻ dường như bị bỏ đói và mẹ đứa trẻ thường xuyên bỏ đi.

Cuối tuần trước, căn nhà đột nhiên im lặng bất thường khiến hàng xóm vô cùng ngạc nhiên, chẳng ngờ sự việc đau lòng đã xảy ra. Sau khi bị đánh đến ngất đi, cậu bé bị tên ác nhân ném ra ngoài đường. Tạ do quá hoảng sợ nên không dám phản kháng, chỉ lặng lẽ chờ Trần bỏ đi rồi ra ngoài bế con trai về phòng, khi cứu hộ đến, cậu bé đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được điều tra thêm, Trần đã bị bắt giữ với tội danh “Cố ý giết người”.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất