Vòng quanh Thế giới

Cởi khẩu trang rồi nhổ nước bọt vào mặt nhân viên y tế, người đàn ông nhận cái kết nhớ đời

Theo China.com
Chia sẻ

Khi tới bệnh viện mua thuốc và được thông báo là không có, người đàn ông đã xảy ra tranh cãi với các nhân viên y tế rồi nhổ nước bọt vào mặt họ trước khi rời đi.

Video: Người đàn ông cố tình cởi khẩu trang, nhổ nước bọt vào mặt nhân viên y tế

Sự việc xảy ra vào ngày 27/1 tại Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em ở thành phố Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một người đàn ông mặc đồ đen, đeo khẩu trang tiến đến quầy thanh toán của bệnh viện và đưa tờ kê đơn thuốc cho nhân viên y tế.

Tuy nhiên, bệnh viện không có thuốc mà anh ta cần kê đơn và việc này khiến anh ta vô cùng tức giận. Sau một hồi lời qua tiếng lại, người đàn ông tháo khẩu trang ra rồi lần lượt nhổ nước bọt vào mặt hai nhân viên y tế. Sau đó, người đàn ông rời khỏi bệnh viện.

Ông Lưu Thuần Văn, nhân viên bảo vệ tại bệnh viện cho biết: “Người đàn ông kia tới bệnh viện để hỏi mua thuốc cho con trai. Khi nhân viên y tế nói không có, anh ta đã nhổ nước bọt vào mặt hai nhân viên y tế“.

Người đàn ông nhổ nước bọt vào mặt nhân viên y tế sau khi không mua được thuốc.

Vào khoảng 6 giờ chiều cùng ngày, nhân viên bệnh viện đã gọi cho cảnh sát báo cáo về vụ việc. Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết người đàn ông kia họ Tống, con trai anh trở về từ Vũ Hán vào ngày 22/1 và bắt đầu phát sốt vào ngày 23/1.

Một nhân viên cảnh sát cho biết: “Khi biết con trai anh Tống bị sốt sau khi trở về từ Vũ Hán, chúng tôi đã liên lạc với Văn phòng Phòng chống và Kiểm soát thành phố Hiếu Cảm để gửi con trai của anh tới bệnh viện để điều trị. Đồng thời, anh Tống cũng bị cách ly. Tới ngày 29/1, con trai của anh Tống được xác định là âm tính với virus corona“.

Ngày 30/1, người đàn ông họ Tống bị bắt và giam giữ hành chính trong 5 ngày.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Không có thuốc thì nhổ nước bọt vào mặt nhân viên y tế. Thật quá đáng“, “Bệnh viện không có thuốc chứ có phải là có mà không chịu bán đâu. Thật không hiểu nổi anh ta nghĩ gì“, “Làm cha rồi mà lại làm ra hành động xấu xí này. Chắc hẳn con trai anh ta sẽ cảm thấy xấu hổ về cha mình lắm đây“,….

Chia sẻ

Theo

China.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất