Vòng quanh Thế giới

Giây phút người đàn ông châm lửa tự thiêu rồi lững thững đi bộ gần Nhà Trắng

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một người đàn ông tự thiêu sống ở gần Nhà Trắng vào chiều 29/5 giờ địa phương khiến nhiều người chứng kiến sợ hãi.

Video người đàn ông tự thiêu gần Nhà Trắng.

Các nhân chứng cho biết, người đàn ông cháy rực như quả cầu lửa tại công viên Ellipse, phía bắc đài tưởng niệm Washington gần Nhà Trắng vào khoảng 12:20 chiều 29/5.

“Chúng tôi nhìn thấy người đàn ông ấy. Ông ta bắt đầu chạy và sau đó chúng tôi thấy ông ta chìm trong lửa”, Alina Berzins (17 tuổi), kể lại sự việc khi đang trên đường tới thăm Công viên quốc gia.

Theo video do Berzins quay lại và cha của cô, ông Krisjan Berzins đăng trên Twitter, cho thấy người đàn ông mặc quần đen, lửa phủ kín từ đầu tới chân người đàn ông khi anh ta đi bộ chậm rãi trên bãi cỏ.

Theo con gái tôi, nó vừa trông thấy một người đang bốc cháy chạy ngang qua bãi cỏ Nhà Trắng”, Krisjan Berzins, viết trên Twitter. “Cảnh sát và đội cứu hộ đã phản ứng. Họ phong tỏa các phố đường xung quanh”.

Cảnh sát phải dùng bình cứu hỏa phun lên người đàn ông đang bốc cháy. Người này sau đó ngã gục xuống đất, cơ thể phủ lớp bọt trắng. Anh ta sau đó được đưa tới bệnh viện, với các vết thương nặng, bị bỏng tới 85% cơ thể.

Mọi người đều sốc“, Alina nói. “Tôi đã bị sốc”.

Một số nhân chứng khác nói với Fox 5 DC rằng người đàn ông mặc áo len - bất chấp cái nóng 32 độ C và đem theo một chiếc túi đen. Có dòng chữ viết in trên áo người đàn ông này nhưng các nhân chứng không thể đoán được nội dung.

Một túi đáng ngờ cũng bốc cháy và được tìm thấy trong công viên, gần nơi người đàn ông tự châm lửa thiêu mình.

Tháng trước, một người đàn ông ngồi xe lăn cũng dùng lửa tự đốt cháy áo khoác bên ngoài Nhà Trắng. Ông ta bị thương nhưng không đe dọa tới tính mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất