Vòng quanh Thế giới

'Cả gan' chặn đường xe máy, con rắn bị người đàn ông cắn xé thành từng mảnh

Theo India Times
Chia sẻ

Khi bị một con rắn "cả gan" chặn đầu xe máy của mình, người đàn ông này đã cắn nó ra thành nhiều mảnh trong cơn say xỉn.

Video: Người đàn ông cắn xé rắn thành nhiều mảnh vì bị con vật chặn đường

Khi say xỉn, nhiều người không thể kiểm soát được cảm xúc, hành vi của mình và làm ra nhiều điều ngớ ngẩn. Mới đây, một người đàn ông tên Kumar đến từ Kolar, bang Karnataka, Ấn Độ đã cắn xé một con rắn vipe - một loại rắn độc - thành nhiều mảnh khi bị nó “cản đường”.

Theo đó, vụ việc xảy ra khi Kumar điều khiển xe máy đi mua rượu. Khi quay trở về, anh chèn qua một con rắn đang nằm trên đường.

Thay vì mặc kệ nó và bỏ đi, Kumar lại dừng xe lại, nhặt lấy con rắn, quấn nó quanh cổ rồi tiếp tục lái xe về. Tuy nhiên, khi đi được một đoạn đường, anh ta đột ngột dừng xe, dùng răng cắn xé con rắn thành nhiều mảnh trước sự kinh ngạc của những người xung quanh. Vừa cắn con rắn, anh vừa hét: “Tại sao mày dám chặn đường tao?“.

Người đàn ông điên cuồng cắn xé con rắn thành nhiều mảnh.

Một số người dân đã gọi báo cảnh sát về vụ việc, trong khi một số khác dùng điện thoại quay lại cảnh tượng kinh hãi trên rồi đăng tải trên mạng xã hội. Theo tờ Times of India, Kumar không hề biết con rắn này có độc hay không nhưng anh ta tự tin rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với mình sau khi cắn chết con rắn đó.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên người dân cắn rắn để trút sự tức giận. Trước đó, một người đàn ông 70 tuổi tên Parvat Gala Baria ở làng Mahisagar, Gujara, đã bắt và cắn con rắn khi nó tấn công ông. Một người họ hàng khác đã chứng kiến toàn bộ sự việc và sau đó giật lấy con rắn trên tay ông Baria để đốt.

Chia sẻ

Theo

India Times

Tin mới nhất