Vòng quanh Thế giới

Treo lơ lửng trong không trung vì bị trượt ra ngoài cửa sổ, người đàn ông còn 'ăn' phạt sau khi được giải cứu

Theo Ladbible
Chia sẻ

Một người đàn ông trượt khỏi cửa sổ khi đang chụp ảnh tự sướng, nhưng sau khi được giải cứu, anh ta lại phải đối mặt với án phạt vì cảnh sát phát hiện người này đã phá vỡ các quy tắc về việc cách ly trong mùa dịch COVID-19.

Video: Người đàn ông treo lơ lửng bên ngoài cửa sổ ở độ cao 46m vì chụp ảnh tự sướng

Anton Kozlov, 36 tuổi, vô tình trượt từ cửa sổ khi chụp ảnh tự sướng và bị treo lơ lửng trong không trung ở độ cao khoảng 46m tại một tòa nhà ở quận Nekrasovka thuộc thành phố Moscow, nước Nga. Hai người phụ nữ đã phải cố gắng giữ anh ta trong suốt 15 phút trước khi cảnh sát tới nơi.

Cảnh sát cho biết, khi họ tới nơi, họ đã nghe thấy tiếng thúc giục của một người phụ nữ: “Giữ lấy anh ta”. Theo một nguồn tin cảnh sát, người đàn ông kia đã mở cửa sổ để chụp ảnh tự sướng, nhưng bị trượt ra ngoài nên anh ta đã bám vào gờ cửa sổ. Hai người phụ nữ không đủ sức để kéo anh ta vào bên trong nên chỉ có thể giữ anh ta trong lúc chờ cảnh sát tới.

Người đàn ông treo lơ lửng bên ngoài cửa sổ.

Sau khi thoát khỏi lưỡi hái tử thần, người đàn ông kia và vợ lại bị cảnh sát phát hiện bỏ qua lệnh cách ly tại nhà để đến thăm một người bạn. Vì vậy, cặp vợ chồng hiện đang phải đối mặt với án phạt £44 (khoảng 1,3 triệu đồng).

Nước Nga đang chứng kiến sự gia tăng chóng mặt với những trường hợp nhiễm virus corona, trong đó Moscow là tâm điểm của sự bùng phát. Người dân ở đây phải tự cách ly tại nhà và chỉ được phép để đi chợ, đến hiệu thuốc gần nhất, dắt chó đi dạo hoặc đổ rác. Tính đến ngày 16/4, Nga ghi nhận 27.938 ca nhiễm COVID-19 và 232 ca tử vong vì căn bệnh này.

Chia sẻ trong một cuộc họp báo, Tổng thống Vladimir Putin cho biết ông đang xem xét huy động quân đội để hỗ trợ chống đại dịch. Thành phố Moscow cũng đã triển khai một hệ thống giấy phép kỹ thuật để theo dõi hành trình di chuyển của người dân, ngoài ra cư dân phải nộp đơn thông qua một trang web đặc biệt nếu họ có việc phải đi xa.

Chia sẻ

Theo

Ladbible

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất