Vòng quanh Thế giới

Sự thật tá hỏa sau phát hiện của nữ hành khách về vật nhấp nháy trong phòng tắm khoang hạng nhất

Theo news.com.au
Chia sẻ

Vật nhấp nháy mà nữ hành khách phát hiện hóa ra là máy quay lén do một người đàn ông bí mật giấu trong phòng tắm khoang hạng nhất trên chuyến bay của United Airlines hồi tháng 5.

Nữ hành khách sững sờ khi phát hiện có vật khả nghi trong phòng tắm máy bay nên đã báo phi hành đoàn. Ảnh minh họa: news.com.au

Choon Ping Lee ở Texas (Mỹ) mới đây bị bắt vì buộc tội lắp máy quay lén trong phòng tắm của chuyến bay số hiệu 646 của United Airlines với lộ trình từ San Diego đến Houston vào ngày 5/5, theo KTRK.

Theo tờ báo, một nữ hành khách trên khoang hạng nhất nhận thấy một thiết bị có đèn nhấp nháy màu xanh lam gần tủ phòng tắm và gần bản lề cửa.

Không chắc chắn liệu vật bí ẩn này có là một bộ phận trên máy bay hay không, người phụ nữ sau khi sử dụng xong phòng tắm đã dùng khăn giấy lấy thiết bị này khỏi vị trí và đưa nó cho một tiếp viên chuyến bay.

Sau khi máy bay hạ cánh ở Houston, tiếp viên đã chuyển thiết bị khả nghi cho nhân viên an ninh hàng không. Họ sau đó xác nhận đây là thiết bị quay video và đã bàn giao nó cho FBI.

Bằng nghiệp vụ, các đặc vụ liên bang đã xác định đặc điểm quần áo của người đã lắp chiếc máy quay này trong phòng tắm của máy bay. Kết quả điều tra trùng khớp với Lee, hành khách mặc trang phục tương tự đã lên máy bay hôm đó.

Các quan chức của United Airlines xác nhận Lee, một người Mỹ gốc Malaysia và là nhân viên của Halliburton, cũng ngồi trong khoang hạng nhất trên chuyến bay 646 của United vào ngày 5/5.

Sau khi xem lại camera, nhân viên FBI cũng nói thiết bị này có cả những cảnh quay lén trong phòng tắm của một chuyến bay của Emirates.

Lee bị buộc tội ghi hình ảnh k.hiêu dâm trong lãnh thổ Mỹ. Nếu bị kết án, anh ta sẽ đối mặt với 12 năm tù, phạt tiền hoặc cả hai hình phạt trên.

Hiện Lee bị giam tại một trại giam ở Houston trước khi hầu tòa phiên đầu tiên.

Sau vụ việc, một người phát ngôn của United Airlines khẳng định: “Sự an toàn và bảo mật của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Khi đội ngũ của chúng tôi được cảnh báo về vấn đề này, họ đã hành động nhanh chóng để thông báo cho các cơ quan chức năng thích hợp. Chúng tôi sẽ hoàn toàn hợp tác và hỗ trợ cuộc điều tra”.

Chia sẻ

Theo

news.com.au

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất