Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông bí ẩn khỏa thân chống đẩy giữa đường phố

Chia sẻ

7h sáng thứ Hai, cô Wong đến công ty làm việc như thường ngày. Khi nhìn ra cửa sổ, cô đã hú hồn khi nhìn thấy một người đàn ông khoảng 30 đến 40 tuổi đang chống đẩy trên đường Nathan, Mong Kok (Hồng Kông). Điều đáng nói là anh ta không mặc gì trên người.

Trước khi thực hiện bài chống đẩy, người đàn ông bí ẩn này vẫn còn mặc trên người một chiếc áo khoác màu đen. Anh ta dựng máy ảnh kèm chân máy rồi vội vàng cởi bỏ áo khoác, tiến về phía trước máy ảnh và bắt đầu chống đẩy trên vỉa hè. 

khoathanhitdat (2)

Thực hiện xong hành vi khó hiểu, người đàn ông liền trở về nơi đặt máy ảnh để kiểm tra ảnh vừa chụp. Sau đó, anh ta còn thực hiện lặp đi lặp lại bài khỏa thân chống đẩy trước máy ảnh như vậy đến ba, bốn lần rồi mới mặc lại áo khoác và rời khỏi hiện trường. Sự việc kéo dài chỉ trong khoảng 10 phút.

khoathanhitdat (3)

Clip người đàn ông khỏa thân chống đẩy trên đường phố Hồng Kông:

Cô Wong, người đã quay lại đoạn clip nghi ngờ rằng người đàn ông khỏa thân chống đẩy trên phố là một nghệ sĩ đường phố đang biểu diễn hoặc thực hiện một “nhiệm vụ bí ẩn” nào đó. Tuy nhiên cô cũng bày tỏ quan điểm cá nhân: “Việc làm này thật sự không phù hợp với văn hóa Hồng Kông, nhất là khi nó diễn ra ngay trên đường phố đông người qua lại”.

khoathanhitdat (1)

Góc phố nơi người đàn ông thực hiện hành vi kỳ lạ.

Hiện vẫn chưa xác định rõ danh tính của người đàn ông trong đoạn clip mà cô Wong chia sẻ. Sự kiện này khiến nhiều người liên tưởng đến nghệ sĩ đương đại 54 tuổi Ou Zhihang của Quảng Châu (Trung Quốc), người cũng từng nổi tiếng với sở thích khỏa thân chống đẩy và chụp lại ảnh tại nhiều sự kiện lớn từ năm 2008.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất