Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông giết nhân tình, cưỡng bức con gái rồi tự tử

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Vụ án không chỉ khiến các nhà chức trách Bắc Ireland đau đầu mà còn khiến người dân vô cùng hoảng sợ.

Mới đây, một thảm kịch kinh hoàng đã xảy ra tại Bắc Ireland khiến người dân không khỏi kinh hoàng. Một người đàn ông đã tự tay giết chết bạn gái, sau đó cưỡng bức và giết hại đứa con gái mới chỉ 15 tuổi của ông ta rồi tự tử.

Theo truyền thông đưa tin, kẻ giết người tên Russell Steele đã ly hôn với vợ và sống cùng tình nhân Giselle Marmon (37 tuổi). Khoảng một thời gian sau, con gái của Giselle,15 tuổi, cũng chuyển đến sống hai người họ. Gia đình ba người ấy từng có một cuộc sống vô cùng ấm áp, nhưng hàng xóm cho biết dạo gần đây, Giselle phàn nàn rằng Russell bắt đầu có hành vi kiểm soát thái quá.

Theo như báo cáo điều tra, Russell và Giselle đã có nhiều cuộc cãi vã về sự kiểm soát thái quá này. Tháng 3 vừa qua, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Giselle và cô con gái tại nhà. Cả hai đều bị ngạt thở mà chết. Đặc biệt, cảnh sát phát hiện có những dấu hiệu rõ ràng rằng cả hai bị công tình dục, và ngay cả con chó mà ba người từng nuôi cũng bị sát hại dã man.

Điều tra viên Joe McCrisken trong cuộc phỏng vấn với báo chí đã nói: “Đây là trường hợp khó khăn nhất trong sự nghiệp điều tra của chúng tôi”.

Sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể của hai nạn nhân, cảnh sát phát hiện Russell đã treo cổ tự sát. Một người hàng xóm đã nhìn thấy Russell sau vụ việc khai: “Anh ta đang cầm những chiếc túi nhựa lớn và có những hành vi rất kỳ lạ”.

Hiện vụ việc gây chấn động này đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất