Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông 69 tuổi đâm đơn kiện vì không được trẻ ra 20 tuổi để hẹn hò

Phương An
Chia sẻ

Người đàn ông muốn thay đổi độ tuổi nói: "Các bạn có thể thay đổi tên, thay đổi giới tính, vậy tại sao tôi không thể thay đổi tuổi tác chứ?"

Emile Ratelband, 69 tuổi, sống tại thành phố Arnhmen, Gelderland, Hà Lan, đang đệ đơn kiện chính quyền địa phương, sau khi họ từ chối sửa đổi độ tuổi của ông trên các giấy tờ cần thiết. Nguyên nhân là do ông Emile luôn nghĩ rằng ông trông trẻ hơn 20 tuổi so với tuổi thật.

Việc thay đổi năm sinh từ 11/3/1949 thành 11/3/1969 có thể giúp ông “đường đường chính chính” trẻ hơn 20 tuổi, nhằm tăng cơ hội thành công trong hẹn hò. Ông Emile nói: “Các bạn có thể thay đổi tên, thay đổi giới tính, vậy tại sao tôi không thể thay đổi tuổi tác chứ?

Emile Ratelband, 69 tuổi, người muốn thay đổi năm sinh.

Không chỉ ông Emile cảm thấy mình trẻ hơn 20 tuổi so với tuổi thật mà ngay cả bác sĩ cũng đã chứng thực điều này. “Các bác sĩ nói rằng sức khỏe và ngoại hình của tôi giống như một người đàn ông 45 tuổi. Khi ở độ tuổi 69 như bây giờ, tôi gặp nhiều cản trở hơn. Nếu tôi 49 tuổi, tôi có thể mua nhà mới, lái một chiếc xe hơi khác. Tôi có thể làm được nhiều việc hơn“, ông Emile chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông Emile, người có 7 con và hiện không có vợ hay bạn gái cũng nói rằng ông “bị kỳ thị” vì tuổi tác do không có nhiều cơ hội tìm việc làm cũng như khả năng thành công trong hẹn hò trên mạng như ứng dụng Tinder. Ông Emile chia sẻ: “Khi lên Tinder nói tôi đã 69 tuổi sẽ không ai thèm trả lời tôi. Nếu bây giờ tôi 49 tuổi thì với gương mặt hiện tại, tôi tin mình sẽ rất nổi bật trên Tinder, khi ấy cơ hội tìm người yêu của tôi sẽ cao hơn”.

Ông Emile muốn thay đổi năm sinh để tăng cơ hội hẹn hò.

Ông Emile cũng mạnh dạn tuyên bố rằng nếu được sửa độ tuổi như mong muốn, ông sẽ sẵn sàng từ bỏ lương hưu của mình. Mặc dù vậy, những người giải quyết hồ sơ đang rất hoang mang vì từ trước tới nay chưa có cơ chế nào liên quan đến việc thay đổi năm sinh. Dự kiến tòa án sẽ đưa ra phán quyết về vụ việc trong vòng 4 tuần tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất