Vòng quanh Thế giới

Người cha nhanh trí cứu con ngã nhào qua cũi và phản ứng bất ngờ từ dân mạng

Thiên Ân
Chia sẻ

Bé gái đang trèo qua lan can cũi và suýt ngã lộn nhào xuống đất thì may thay người cha ngồi gần đó có phản ứng kịp thời.

Clip phản ứng nhanh trí của người cha cứu con gái ngã khỏi cũi.

Tình huống trên xảy ra ở một gia đình sống tại Philadelphia (Mỹ) vào ngày 19/7 năm ngoái nhưng gần đây lại được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Instagram.

Clip ngắn cho thấy người cha đang ngồi xem điện thoại trên ghế, đứa trẻ 5 tuổi đang mải xem TV. Còn bé gái mới biết đi đang đứng chông chênh trên một đồ chơi trong cũi.

Chẳng mấy chốc, đứa trẻ bước qua lan can cũi, định trèo ra ngoài. Nhưng do còn quá nhỏ nên bé suýt nữa ngã lộn nhào nếu không có sự nhanh trí của người cha. Người đàn ông đang ngồi đã có phản ứng nhanh chóng, đỡ kịp con gái, giúp bé không bị ngã xuống sàn.

Clip xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý. Trong khi nhiều người khen sự nhanh nhạy của người đàn ông đã cứu được em bé, nhiều người khác lại phê phán anh này vì mải xem điện thoại trong lúc trông con.

Không ai là hoàn hảo cả, nhưng rất vui vì tôi đã ở đó ngày hôm ấy và phản xạ của tôi đã đúng lúc ngay cả khi tôi đang xem điện thoại”, người cha trong clip cho hay. “Trẻ em rất nhanh và có phản xạ đột ngột vì thế cha mẹ cần phải nhanh hơn chúng rất nhiều lần”.

Hiện clip vẫn đang thu hút sự chú ý trên mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất