Vòng quanh Thế giới

Người bố khóc nghẹn khi con trai bi bô đòi bế trong phòng cách ly bệnh nhân nhiễm virus corona

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Lòng đau quặn thắt khi thấy con trai yếu ớt vòi một cái ôm trong phòng cách ly, người bố đáng thương ở Vũ Hán bật khóc nức nở. 

Từ ngày nhận lệnh phong tỏa, cuộc sống của hơn 9 triệu dân thành phố Vũ Hán lập tức biến thành nhà tù nghẹt thở. Bao gia đình phải chia cắt vì tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, khiến người trong cuộc lệ rơi nghẹn đắng, người chứng kiến ngậm ngùi xót thương. Bé trai vừa chập chững biết đi này là một trong số những nạn nhân mới nhất của virus corona trong thành phố, buộc phải vào phòng cách ly để theo dõi tình trạng sức khỏe.

Người bố đến thăm con tại phòng cách ly.

Tài khoản Twitter @Huh_My_Rahhh đã chia sẻ đoạn clip đau lòng khi bố của bé trai đến thăm con trong bệnh viện. Thứ duy nhất ngăn cách hai bố con chỉ là tấm cửa kính phòng cách ly, thế nhưng đó cũng là khoảng cách xa xôi nhất mà dù có nỗ lực cách mấy, anh cũng không vượt qua được.

Cậu bé bi bô đòi bố ôm.

Người bố trẻ nghẹn đắng quay lưng, không để con trai thấy mình khóc.

Trông thấy bố bên kia cánh cửa, cậu bé vui vẻ dang tay đòi bế, nào biết cõi lòng người cha đau như dao cắt khi phải đứng nhìn con thơ chống chọi với nguy cơ bị cướp đi mạng sống. Vừa xót thương con, vừa bất lực trước nghịch cảnh trái ngang, người bố vội vã quay lưng lau vội dòng nước mắt tuôn trào, bờ vai vững chãi run bần bật vì nỗi sợ nuốt trọn cả linh hồn.

Đoạn clip khiến cư dân mạng xót xa rơi lệ.

Sau khi được đăng tải, đoạn clip nghẹn lòng đã có hơn 53,2 nghìn lượt retweet và vô số bình luận của cư dân mạng. Đặt mình vào hoàn cảnh của người bố, một cư dân mạng thành thật chia sẻ nếu chẳng may con trai chết đi, có lẽ mình cũng không chịu nổi mà theo con xuống suối vàng.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất