Vòng quanh Thế giới

Ngón tay người đàn ông hoại tử phải cắt cụt hàng loạt vì lý do này

Mỹ Dạ
Chia sẻ

Đôi bàn tay sưng tím và hoại tử do đeo quá nhiều vòng cùng dây kim loại và cao su ở ngón khiến người đàn ông không thể làm được việc song ông này vẫn gan lỳ không tới bác sĩ.

Người đàn ông đã đeo số vòng này ở tay nhiều năm trời.

Trong một loạt các bức ảnh lan truyền trên Facebook những ngày qua, một người đàn ông trung niên đến từ Thái Lan có đôi bàn tay sưng khi đeo rất nhiều vòng và dây cao su ở ngón tay.

Theo China Press, người đàn ông đã đeo những đồ vật đó trên ngón tay suốt nhiều năm. Điều này khiến máu không lưu thông được. Những ngón tay trở nên sưng tím và dẫn tới hoại tử - khi tất cả các tế bào trong một cơ quan hoặc mô không còn hoạt động, chấn thương hoặc máu không lưu thông.

Số vòng và dây bằng cao su cùng kim loại được gỡ khỏi ngón tay của người đàn ông.

Đôi bàn tay sưng tím khiến ông này không thể làm được việc nhưng vẫn gan lỳ không tới bác sĩ mãi tới khi một người tốt bụng nào đó đã gọi báo sự việc cho một tổ chức từ thiện. Họ sau đó tới thuyết phục người đàn ông tới bệnh viện.

Bác sĩ đã phải tháo hết các vòng, dây kim loại và nhựa đang siết các chặt ngón tay của anh ta. Ngoài những ngón tay đã tháo được hết vòng, một số ngón tay của người đàn ông buộc phải cắt bỏ vì hoại tử.

Không rõ lý do vì sao ông này lại đeo nhiều vòng vô giá trị như vậy trên tay suốt nhiều năm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Dạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất