Vòng quanh Thế giới

Ngỡ được cầu hôn, không ngờ cô bạn gái bị 'bóc mẽ' ngoại tình trước đông người

Hà Phương
Chia sẻ

Nhìn thấy bạn trai cầm chiếc hộp trên tay và nói những lời có cánh, ai ai trong căn phòngđều nghĩ rằng họ sắp được chứng kiến màn cầu hôn tình tứ, nhưng kết quả lại khiến nhiều người bất ngờ.

Đoạn video quay cảnh một bạn trai dường như đang cầu hôn người yêu mình trước đông người đang được lan truyền trên mạng xã hội Twiiter. Nhưng ít ai ngờ rằng, hóa ra đó chỉ là đó chỉ là lời hôn giả để anh chàng vạch trần bộ mặt giả dối, lăng nhăng của cô bạn gái.

Mở đầu đoạn video, mọi người trong căn phòng đều tập trung sự chú ý vào anh chàng mặc áo phông đen, tay cầm chiếc hộp và đứng cạnh cô bạn gái. Anh chàng nói: “Anh rất yêu em, anh đã giới thiệu em với con trai anh và muốn dành cả phần đời còn lại với em“.

Chàng trai nói những lời có cánh với cô bạn gái.

Cứ tưởng rằng trong bối cảnh này, mọi người xung quanh sẽ được xem một màn cầu hôn đầy tình tứ và lãng mạn. Nhưng không, ngay sau đó anh chàng này liền vạch trần bộ mặt giả dối, lăng nhăng của cô bạn gái. Anh hét lên: “Đêm qua Chris đã nói tất cả với tôi. Cô là một kẻ giả dối“.

Câu nói của anh khiến ai nấy đều vô cùng kinh ngạc. Tiếp đó, thay vì đeo nhẫn vào tay cô gái, anh chàng quăng ngay chiếc hộp trước mặt cô rồi bước đi và không quên nói lời “tạm biệt”.

Chàng trai tức tối bỏ đi.

Sau khi chàng trai bước đi, cô bạn gái dường như nhấc chiếc hộp lên và cố xem có gì bên trong chiếc hộp đó.

Khi video này được chia sẻ đã thu hút hơn 4.000 lượt xem và nhiều lượt bình luận. Đa số họ đều cho rằng hành động của anh là đúng và không có gì phải luyến tiếc cô bạn gái lăng nhăng như vậy.

Màn cầu hôn giả của chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất