Vòng quanh Thế giới

Nghịch ngợm không chịu đi đúng đường, cậu bé trượt chân ngã xuống kẽ nứt thang cuốn

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Do nghịch ngợm không đi vào đúng đường, cậu bé trượt chân ngã xuống kẽ nứt thang cuốn.

Mới đây, đoạn video được cắt từ camera an ninh tại một trung tâm thương mại quận Cửu Long Pha, tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc quay cảnh một cậu bé bị trượt chân ngã xuống kẽ nứt thang cuốn bỗng nhiên được các bậc phụ huynh thi nhau chia sẻ.

Đoạn video ghi lại cảnh cậu bé gặp tai nạn

Cụ thể, vụ việc vốn đã xảy ra vào ngày 12/12/2019, trong đoạn video có thể thấy rõ thay vì đi đúng đường như các bạn đồng trang lứa khác, cậu bé lại nghịch ngợm…trèo ra phía bên ngoài và đi bộ dọc theo hành lang hẹp cạnh thang cuốn để đi lên.

Khi gần lên đến nơi, cậu bé bước hụt vào kẽ nứt, kẽ nứt này được đặt thảm trang trí phía trên nên cậu bé không thể phát hiện ra. Rất may là thang máy không cao, kẽ nứt này cũng không quá sâu nên những người dân xung quanh cùng bảo vệ đã cứu cậu bé kịp thời.

Mặc dù trước đây cũng đã có rất nhiều vụ việc tương tự, nhưng dường như các bậc phụ huynh cần phải quan tâm đến con em mình hơn nữa khi đi thang cuốn. Đã từng có rất nhiều vụ việc ngay cả khi cha mẹ bên cạnh vẫn có thể xảy ra tai nạn.

Vụ việc lần này một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh cáo cho các bậc cha mẹ không nên để trẻ đi thang cuốn mà không có người lớn quan sát, hoặc cần phải dạy trẻ cách dử dụng phương tiện này sao cho an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất