Vòng quanh Thế giới

'Ngày đầu hẹn hò' 55 năm sau khi cưới của cặp vợ chồng già khiến triệu trái tim thổn thức

Theo Abcnews
Chia sẻ

Tình yêu đích thực mãi trường tồn theo thời gian, bằng cách này hay cách khác vẫn luôn hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta.

Tính đến nay, Elmer và Fran Armstrong đã kết hôn được 55 năm. Để kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này, cháu gái họ - nhiếp ảnh gia Courtney Stepp, quyết định làm một điều thật đặc biệt bằng cách chụp một bộ ảnh tái hiện ngày hẹn hò đầu tiên của ông bà. “Tôi muốn làm một điều gì đó khác thường một chút, có thể chứng minh cho cả thế giới thấy là tình yêu đích thực tồn tại mãi mãi”.

Cặp đôi quyết định tái tạo lại cảnh ngày đầu gặp nhau bằng một bộ ảnh cực lãng mạn.

Tháng 3/1962, họ gặp nhau lần đầu tiên bên ngoài quán rượu Steak n’ Shake, gần St Louis, Missouri, Mỹ. Sau một hồi nói chuyện không được thân thiện cho lắm, Elmer Armstrong nhận ra, cô dâu tương lai của ông cùng bạn thân có quen biết nhau. “Ngày ấy, sau khi tỏ tình thất bại với bạn thân của Fran, cô ấy nói với tôi rằng để cô ấy một mình và tôi nên gọi cho Fran. Định mệnh khiến chúng tôi đến với nhau tính đến thời điểm hiện tại đã gần 56 năm rồi”, Elmer Armstrong nói với ABC News.

Cháu gái “cặp uyên ương” đã đích thân chụp bộ ảnh nhằm ghi lại khoảnh khắc đầy thiêng liêng.

Họ tìm về chốn cũ để ôn lại kỷ niệm.

Cặp đôi kết hôn vào ngày 22/6/1963. Khoảng 2 tuần trước, hai ông cháu Stepp đi tới quán rượu Steak’n Shake ở địa phương để sắp xếp lại mọi thứ. “Một trong những nơi tôi gặp cô ấy đã đóng cửa cách đây một thời gian nên buộc lòng phải chọn nơi khác”, Elmer Armstrong, 75 tuổi, cho biết.

Trong suốt buổi chụp hình, cả hai thậm chí còn làm những động tác ngọt ngào như thuở niên thiếu như cùng ăn bánh hamburger và dâu tây. Bộ ảnh kỷ niệm này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây nên “cơn sốt” không hề nhỏ, tạo nhiều cảm hứng cho hàng triệu người xem trên thế giới, giúp họ nhận ra tình yêu đích thực là gì.

Đã 55 trôi qua nhưng tình cảm của họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

“Trong cuộc sống vợ chồng đôi khi không thể tránh khỏi chuyện to tiếng với nhau nhưng chúng tôi luôn cố gắng làm dịu nó xuống và cố gắng quên đi. Nếu bức xúc chuyện gì nên nói thẳng với nhau, cùng nhau giải quyết vấn đề”, ông Elmer chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc.

Chia sẻ

Theo

Abcnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất