Vòng quanh Thế giới

'Ngã ngửa' trước món quà Giáng sinh yêu thích trị giá hơn 800 nghìn của Elon Musk

Linh Lê (Dân Việt)
Chia sẻ

Chiếc áo len sặc sỡ được Elon Musk chia sẻ trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng có nhiều liên tưởng thú vị.

Còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ đến dịp Lễ Giáng sinh, không khí mùa lễ hội ngập tràn khắp đường phố và các diễn đàn mạng, khiến ai nấy đều háo hức khôn nguôi. Elon Musk cũng không phải một ngoại lệ. Mới đây, ông đăng tải hình ảnh một chiếc áo len in hình ông già Noel đang cưỡi kỳ lân, đi phân phát quà cho trẻ em trên toàn thế giới.

Hình ảnh được Elon Musk đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy không rõ Elon Musk có phải người đang mặc chiếc áo hay không, nhưng chắc chắn ông rất yêu thích trang phục này nên mới đăng tải hình ảnh của nó lên mạng xã hội. Nhiều người hài hước nhận định, CEO Tesla chia sẻ bức ảnh thay cho lời gợi ý về món quà Giáng sinh ông muốn nhận được. Thậm chí, cộng đồng mạng còn rủ nhau mua tặng cho vị tỷ phú chiếc áo này làm quà tặng nhân dịp Lễ đặc biệt, như một cách để thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với ông.

Thực tế, bạn có thể mua chiếc áo này từ chuỗi bán lẻ Walmart với mức giá chỉ khoảng 37 USD (tương đương 840 nghìn VNĐ). Điều này khiến công chúng tương đối bất ngờ bởi họ cho rằng chỉ những món hàng đắt tiền mới đủ tầm lọt vào ‘mắt xanh’ của ngài tỷ phú.

Trước đó, vào năm 2011, Musk từng chia sẻ danh sách nhạc Giáng sinh yêu thích của mình trên một chương trình radio. Ông tiết lộ, bài hát yêu thích của mình trong dịp này là “Santa Clause is coming to Town”.

Elon Musk cho biết: “Giai điệu của bài hát thực sự cuốn hút tôi. Thậm chí, tôi cứ nghe đi nghe lại, và không nhận ra mình đang say sưa huýt sáo theo điệu nhạc. Sau đó, mỗi lần cao hứng, tôi lại ngân nga giai điệu của bài hát này. Đó là hành động hoàn toàn vô thức, chính tôi cũng không lý giải được. Có lẽ bài hát này mang đến một nguồn năng lượng tích cực hơn chăng? Bởi ai cũng thích Santa Claus và mong ông ghé thăm thành phố nơi mình sống mà”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lê (Dân Việt)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất