Vòng quanh Thế giới

Ném trứng vào nhà hàng xóm 9 tháng liên tục, người đàn ông nhận kết 'đắng'

Theo Metro
Chia sẻ

Người đàn ông phải bồi thường cho hàng xóm và lao động công ích vì hành vi ném trứng sang nhà họ suốt 9 tháng liên tục.

Gã đàn ông kỳ quặc Stephen Harwood, 32 tuổi, hiện sinh sống tại thành phố cảng Southampton, hạt Hampshire, Anh.

Trứng là thứ vũ khí lợi hại mà Stephen Harwood dùng để tấn công người hàng xóm. Ảnh: Metro

Theo Metro, Stephen bắt đầu có hành vi kỳ lạ vào giữa tháng 6/2017 đến tháng 2/2018. Cụ thể, trong suốt 9 tháng liền, ngày nào cũng như vậy, tên này đều cầm trong tay một quả trứng và ném vào nhà người hàng xóm, với lý do đơn giản chỉ vì hắn muốn quấy rối họ.

Mục đích của hắn khá thành công khi những quả trứng mà hắn ném ra đem lại không ít sự phiền não cho người hàng xóm. Tuy vậy, vào cuối tháng 2 vừa qua, hắn bị bắt quả tang khi đang có hành động tương tự. Tại Tòa án Southampton, hắn nhanh chóng thừa nhận tội lỗi của mình.

Sau khi xem xét sự việc, phía Tòa án quyết định phạt Stephen bồi thường cho người hàng xóm 250 bảng Anh (khoảng 8 triệu VND) và 85 bảng chi trả phí tòa án. Bên cạnh đó hắn sẽ phải làm việc không lương 150 giờ và thêm 10 ngày lao động công ích khác để được phục hồi quyền công dân.

Thành phố đã ban hành lệnh cấm hành vi quấy rối người xung quanh. Ảnh: Metro

Trung sĩ Oliver Battersby, công tác tại sở cảnh sát Hampshire, cho biết: “Sở dĩ Stephen bị phạt nặng như vậy là do anh ta đã khiến người hàng xóm bị ảnh hưởng tâm lý, liên tục lo sợ việc bị làm phiền và quấy rối trong khoảng thời gian dài”.

Hiện Stephen đã bắt đầu thực hiện án phạt của mình.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất