Vòng quanh Thế giới

Ném con gái 2 tuổi từ tầng 9 xuống rồi nhảy theo và may mắn điều kỳ diệu đã xảy ra

Phương An
Chia sẻ

Người mẹ bị buộc tội giết người và phải đối mặt với bản án 5 năm tù giam nếu bị kết tội.

Một người phụ nữ 21 tuổi (giấu tên) mới đây đã bị cáo buộc thả đứa con gái 2 tuổi của mình từ cửa sổ tầng 9 thuộc một căn hộ ở Ufa, miền nam nước Nga. Sau khi ném con gái từ độ cao gần 27 m, bà mẹ trẻ này cũng nhảy xuống theo. May mắn thay, cả hai mẹ con ngã xuống một đống tuyết nên không nguy hiểm tới tính mạng. Người mẹ bị buộc tội giết người và phải đối mặt với bản án 5 năm tù giam nếu bị kết tội.

Đứa trẻ 2 tuổi và người mẹ 21 tuổi.

Người thân của người phụ nữ cho biết, cô có tâm trạng vô cùng tồi tệ vào ngày xảy ra vụ việc. Chị dâu của bà mẹ trẻ chia sẻ: “Cô ấy rất lo lắng và căng thẳng. Cô ấy nổi điên lên và hét vào mặt tôi cả buổi sáng. Chúng tôi đã sẵn sàng đưa đứa trẻ tới phòng khám để kiểm tra sức khỏe định kỳ và chúng tôi đã cãi nhau trong suốt khoảng thời gian này. 

Có lúc tôi đi vào bếp để hai mẹ con họ trong phòng ngủ và hy vọng cô ấy sẽ bình tĩnh lại một chút. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi tôi quay lại, tôi thấy căn phòng hoàn toàn trống rỗng. Tôi vội chạy tới mở cửa sổ và nhìn ra bên ngoài thì thấy cả hai đang nằm trên đường“.

Căn phòng nơi người mẹ thả con xuống.

Người thân của bà mẹ 21 tuổi nhanh chóng chạy tới hiện trường và gọi xe cứu thương. Bakhtiar Galautdinov, người chứng kiến ​​cảnh tượng này, chia sẻ: “Đứa trẻ tiếp đất bằng đầu. Đầu và cơ thể cô bé nằm trong đống tuyết, chỉ có hai chân là nhô ra ngoài. Chúng tôi nhẹ nhàng kéo cô bé ra ngoài, trong khi người mẹ nằm bên cạnh và khóc trong đau đớn“.

Ngay sau đó, hai mẹ con được đưa tới bệnh viện để điều trị. Đứa trẻ hiện vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Phát ngôn viên của cơ quan y tế, bà Einil Kuskarbekova cho biết: “Đứa trẻ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sức khỏe của người mẹ không gặp nguy hiểm“. May mắn thay, tình trạng của đứa trẻ đã dần ổn định. Người mẹ đã được xuất viện chỉ sau vài ngày xảy ra vụ việc.

Nơi bà mẹ và cô con gái 2 tuổi ngã xuống.

Bây giờ cháu gái tôi đã ổn. Cha cô bé sẽ chăm sóc nó và cả gia đình chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy”, chị dâu của cô gái cho biết.

Người chị dâu cũng nói rằng, em chồng cô chuẩn bị ly dị vợ vì tội giết con. “Họ đã bên nhau được 3 năm. Tuy nhiên, em chồng tôi nói rằng cậu sẽ không bao giờ tha thứ cho vợ vì đã cố gắng giết con của họ. Cậu ấy sẽ ly hôn với vợ“, người chị dâu nói.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất