Vòng quanh Thế giới

Nằng nặc đòi sạc điện thoại trong buồng lái, hành khách bị đuổi khỏi máy bay

Theo Metro
Chia sẻ

Một nam hành khách nằng nặc đòi vào buồng lái để tìm ổ cắm sạc điên thoại trong khi máy bay đang trên đường băng, chuẩn bị cất cánh.

Khi chiếc điện thoại hết pin, chúng ta luôn nóng lòng muốn tìm cho được một ổ cắm sạc. Nhưng trường hợp người đàn ông Ấn Độ “chơi trội” đòi tìm kiếm một ổ sạc điện thoại trong buồng lái máy bay là một yêu cầu ngang ngược.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay nội địa mang biển hiệu 6E-395 thuộc Hãng hàng không IndiGo của Ấn Độ. Ảnh: Metro

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay nội địa mang số hiệu 6E-395 thuộc hãng hàng không IndiGo của Ấn Độ. Khi đó, máy bay đang chuẩn bị cất cánh từ thành phố Mumbai đến Kolkata vào ngày 24/9.

Theo IndiGo, người đàn ông tìm ổ cắm sạc điện thoại trong buồng lái khi máy bay chưa cất cánh giải thích do điện thoại của anh này hết pin. Ngay sau đó, phi hành đoàn đã yêu cầu hành khách này ra khỏi máy bay và bàn giao anh ta cho cảnh sát.

Sau khi thẩm vấn, một cảnh sát cho hay, người đàn ông khoảng 35 tuổi đang trong tình trạng say xỉn. Vì muốn sạc điện thoại nên anh ta đã di chuyển về phía buồng lái. Vì hành vi này chưa phù hợp với một mức phạt nào cả nên nam hành khách chưa rõ tên đã được thả ra ngay sau đó.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất