Vòng quanh Thế giới

Nam thanh niên cãi lộn, đá tài xế khi xe buýt đang chạy trên đường chỉ vì lý do nhỏ nhặt này

Phương An
Chia sẻ

Khi bị nhắc nhở không được hút thuốc trên xe, thay vì xin lỗi và dập tàn thuốc, nam thanh niên này lại tỏ vẻ khó chịu, quay sang cãi lộn và dùng chân đá vào tài xế xe buýt.

Video: Nam thanh niên đá tài xế xe buýt vì bị nhắc nhở

Sự việc xảy ra vào ngày 25/7 trên chuyến xe buýt có biển số Su-N0216X di chuyển từ thị trấn Tú Thiên đến Thường Thục, thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, một nam thanh niên mặc áo phông trắng họ Ngô đã ngồi ở gần cửa ra vào của xe buýt và thản nhiên hút thuốc lá như chỗ không người.

Thấy vậy, tài xế xe buýt họ Thẩm liền lên tiếng nhắc nhở, ngăn cấm anh Ngô không được hút thuốc lá trên xe. Tuy nhiên, thay vì xin lỗi và dập tàn thuốc, anh Ngô lại tỏ thái độ khó chịu, mắng chửi tài xế họ Thẩm. Hai bên tranh cãi gay gắt tới nỗi một nam hành khách khác phải đứng ra can thiệp, khuyên nhủ anh Ngô.

Nam thanh niên dùng chân đá tài xế xe buýt khi xe đang chạy.

Thế nhưng, nam hành khách này vẫn tiếp tục mắng chửi tài xế xe buýt và thậm chí anh ta còn giơ chân đá vào người tài xế trong lúc anh lái xe. Được biết, vào thời điểm đó, trên xe đang có hơn 20 hành khách và xe buýt đang chạy với vận tốc 80km/h. May mắn thay, hành động xốc nổi của anh Ngô không khiến tài xế bị thương cũng như khiến tài xế mất tay lái. Anh Ngô sau đó bị cảnh sát bắt giữ.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên hành khách tấn công tài xế xe buýt. Vào hồi đầu tháng này, một người phụ nữ cũng bị bắt giữ sau khi cô ta nhảy lên ghế, dùng chân đạp tới tấp vào người tài xế xe buýt khi xe đang di chuyển trên đường phố ở thị trấn Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn lao tới giành vô lăng với tài xế. May mắn thay, không có tai nạn xảy ra sau vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất