Vòng quanh Thế giới

Nam sinh trường người ta: Thuê xe đạp, buộc bóng bay, chở bạn nữ tới trường

Theo Sohu, Pear Video
Chia sẻ

Nếu như ngày mồng 8/3 là Quốc tế Phụ nữ thì trong mắt các chàng trai Trung Quốc, ngày mồng 7/3 là "Ngày con gái".

Trước khi chào đón ngày lễ Quốc tế Phụ nữ mồng 8/3, các chàng trai trên đất nước tỷ dân còn đau đầu nghĩ xem nên tặng bạn gái món quà gì thật độc đáo trong “Ngày con gái” mồng 7/3. “Ngày con gái” là ngày lễ chỉ có ở Trung Quốc. Theo đó, vào ngày mồng 7/3, các nam sinh trên khắp Trung Quốc sẽ tổ chức những hoạt động thú vị để gửi lời chúc tốt đẹp hay bày tỏ tình cảm với các bạn nữ.

Đến hẹn lại lên, ngày mồng 7/3 vừa qua, 100 nam sinh của một trường đại học ở thành phố Thành Đô đã tổ chức một buổi đón các bạn nữ tới trường vô cùng lãng mạn. Để chúc mừng cho ngày lễ đặc biệt này, các nam sinh đã mặc đồng phục ngay ngắn, mang theo xe đạp có gắn bóng bay với đủ màu sắc rực rỡ, đứng trước cổng ký túc xá nữ.

Video: Nam sinh Trung Quốc thuê xe đạp chở bạn nữ tới trường.

Đúng 8h30, khi các nữ sinh bước ra, ai cũng mắt tròn, mắt dẹt, vô cùng ngạc nhiên và thích thú trước món quà độc đáo của các bạn nam cùng lớp. Không chỉ dừng lại đó, các nam sinh còn bước lên phía trước, nghiêng mình đưa tay mời các bạn nữ lên xe của mình. Tiếp đó, trên những bức tường kí túc xá còn đồng loạt thả băng rôn, chào mừng ngày đặc biệt này.

Một nam sinh cho biết: “Chúng mình muốn nhân cơ hội này để tạo bất ngờ và mang lại niềm vui cho phái nữ. Chúng mình bắt đầu chuẩn bị cho ngày lễ này từ 3,4 ngày trước đó. Công việc khó khăn nhất chính là đi thuê xe đạp vì mới đầu bọn mình không tìm được xe đạp có yên sau. Tuy nhiên, nhờ có giáo viên giúp đỡ, cuối cùng bọn mình cũng thuê được“.

Các nam sinh thuê xe đạp có gắn bóng bay để chở nữ sinh tới trường trong “Ngày con gái”.

Ngày mồng 7/3 được gọi là “Ngày con gái” ở Trung Quốc.

Để chuẩn bị cho ngày này, 100 nam sinh đã phải lên kế hoạch từ rất sớm.

Trước hành động ga lăng, lịch lãm của các chàng trai, nhiều nữ sinh đã vô cùng xúc động, không cầm được nước mắt. “Thật sự rất lãng mạn. Không ngờ bình thường lũ con trai chỉ biết trêu ghẹo con gái mà cũng có lúc tâm lý như thế này“, một nữ sinh chia sẻ. Hay một người khác cho biết: “Đây là ngày lễ lãng mạn nhất mình từng trải qua, cám ơn các bạn nam rất nhiều“.

Những hình ảnh, video về hành động lãng mạn của nam sinh này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Không ít bạn gái đã tỏ ra “ghen tị” với hành động của “nam sinh trường người ta”. Một bạn nữ bình luận: “Thật đáng ghen tị. Ước gì mình cũng được như vậy“.

Bóng bay đủ màu sắc được gắn trên chiếc xe đạp.

Các nữ sinh đã vô cùng ngạc nhiên và xúc động trước món quà có 1-0-2 của nam sinh.

Chia sẻ

Theo

Sohu, Pear Video

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất