Vòng quanh Thế giới

Nam sinh bị xe tải đâm trúng hất văng lên cao khi băng qua đường

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Do không chú ý quan sát, một học sinh trung học ở Trung Quốc tử nạn khi đi bộ qua đường thì bị xe tải đâm trúng.

Video học sinh trung học bị xe tải tông hất văng khi sang đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 5/9. Video quay lại sự việc đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc, cho thấy một nam sinh mặc đồng phục đang đi bộ qua vạch kẻ đường ở thành phố Thâm Quyến. Cậu nhìn thẳng về phía trước và không để ý xung quanh. Đến khi quay sang phía bên phải, cậu mới nhận ra ô tô tải đang lao tới, song lúc này đã quá muộn.

Chiếc xe chạy giữa hai làn đường với vận tốc nhanh, không giảm khi tới gần cậu bé. Xe đâm thẳng vào nam sinh khiến em bị hất văng xa giữa đường.

Theo truyền thông địa phương, nam sinh đã thiệt mạng trong vụ tai nạn. Cậu bé qua đời vào ngày học đầu tiên của năm học mới.

Cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn. Không rõ liệu tài xế xe tải có dừng lại khi đâm vào nam sinh hay không.

Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng, lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về tài xế, bởi rõ ràng anh ta thiếu quan sát và lao với tốc độ nhanh như vậy mới dẫn tới tai nạn. Trong khi đó, luồng ý kiến khác cho rằng, dù lỗi lớn đều nằm ở tài xế xe tải song nam sinh này cũng không cẩn thận khi băng qua đường. “Tài xế có lỗi hàng ngàn lần trong vụ tai nạn này, nhưng khi băng qua đường ngang, bạn cũng phải chú ý quan sát xem có xe hơi không. Đừng nghĩ đi đúng vạch là đã an toàn”, một người bình luận.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất