Vòng quanh Thế giới

Nam sinh bị kẻ lạ mặt đeo bám, tấn công dã man tới chết trên đường đi học

Thiên Ân
Chia sẻ

Kẻ lạ mặt bám theo nam sinh lớp 4 rồi tấn công dã man nạn nhân tới chết có thể thoát tội vì lý do anh ta mắc bệnh tâm thần.

Video kẻ lạ mặt tấn công dã man nam sinh lớp 4 ở Trung Quốc

Hôm 5/11, Luo Qi, học sinh lớp 4 rời khỏi nhà ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam để tới trường thì bị một nam giới lạ mặt mặt truy đuổi và tấn công. Theo truyền thông địa phương, cậu bé bỏ chạy được khoảng 10 mét trước khi ngã xuống. Kẻ tấn công nam sinh sau đó đè lên trên người cậu và đánh nạn nhân.

Một người họ hàng đã xem đoạn phim giám sát ghi lại sự việc cho biết, vụ tấn công nghiêm trọng diễn ra trong vài phút. Kẻ côn đồ đánh vào đầu cậu bé dường như bằng một chiếc tuốc nơ vít trong khi một số người gần đó ban đầu chỉ biết đứng nhìn từ xa.

Video khác cho thấy kẻ tấn công bị người dân khống chế dưới đất. Còn có những hình ảnh đau lòng ghi cảnh người mẹ của nam sinh khóc ngất bên thi thể con trai.

Được biết, vụ tấn công xảy ra khoảng 30 phút cho tới khi xe cứu thương tới. Lúc này, cậu bé cũng đã tử vong. Nguyên nhân dẫn tới cái chết là nạn nhân bị siết cổ, ngoài ra còn bị thương nặng ở tay.

Khi cảnh sát đọc báo cáo kết quả khám nghiệm ban đầu, mẹ của nam sinh đã ngất vì sốc.

Hôm 7/11, cảnh sát thông báo thủ phạm đã bị bắt. Nghi phạm là người đàn ông khoảng 30 tuổi, tên Feng, cao khoảng 1,8 mét và nặng 100 kg. Người dân cho biết tên này là một người bị tâm thần.

Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc và lo ngại Feng, với bệnh án tâm thần, có thể sẽ tránh bị trừng phạt của pháp luật.

Hiện vụ việc vẫn còn trong quá trình điều tra, xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất