Vòng quanh Thế giới

Uất ức vì bị bắt nạt từ lâu, nam sinh bất ngờ nhấc bổng bạn ném từ tầng 4 xuống đất

Theo Asia One
Chia sẻ

Có lẽ mang trong lòng nỗi uất ức kìm nén do bị bạn bè bắt nạt từ lâu, một nam sinh ở Trung Quốc bất ngờ ném bạn từ tầng 4 của tòa nhà xuống đất khiến nạn nhân nguy kịch.

Video nam sinh ném bạn khỏi tầng 4

Một học sinh cấp hai ở Quảng Tây, Trung Quốc, mới đây bị bạn ném khỏi tầng 4 của tòa nhà trường học, bị vỡ nội tạng và gãy xương nghiêm trọng.

Cho tới ngày 24/9, nam sinh này vẫn trong tình trạng nguy kịch và nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy các học sinh đang đi lại quanh hành lang trong giờ nghỉ vào sáng 16/9 thì bất ngờ một nam sinh cao lớn kéo bạn, người mặc quần áo đen, nhấc bổng lên rồi ném ra khỏi ban công.

Sau khi nhìn nạn nhân ngã, nam sinh kia bình tĩnh quay trở vào lớp học. Vì sự việc diễn ra quá nhanh nên các học sinh khác không kịp phản ứng và chỉ biết đứng nhìn.

Chị gái của nạn nhân cho biết trong một bài đăng trên mạng, em trai cô bị vỡ nhiều cơ quan trong cơ thể, phổi bị thủng, chảy máu nghiêm trọng và gãy xương.

Thủ phạm gây ra vụ việc được xác định là Huang. Cảnh sát đã bắt cậu ta để thẩm vấn.

Mẹ của Huang cho biết con trai bà thường xuyên bị một nhóm học sinh trong đó có Wei bắt nạt ở trường. Dù Huang cao lớn hơn đám bạn, nhóm nam sinh vẫn đuổi theo cậu và bắt nạt trong giờ học hay thậm chí là ngày nghỉ.

Khi biết lý do khiến Huang đẩy ngã bạn, một số dân mạng tỏ ra ủng hộ cậu và cũng cho rằng Wei không xứng được người khác cảm thông bởi cậu đã không cư xử đúng mực trước.

Cha của Wei trong một bài đăng trên mạng xã hội đã yêu cầu cư dân mạng thôi chỉ trích Huang, hãy nghĩ cho gia đình nạn nhân trước khi gieo rắc sự ghét bỏ đối với Huang.

Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Asia One

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất