Vòng quanh Thế giới

Nam diễn viên 49 tuổi bỏ ngoài tai mọi lời can ngăn, từ bỏ sự nghiệp sau khi trúng tiếng sét ái tình với cô gái 20 tuổi

Theo DailyStar
Chia sẻ

Nam diễn viên người Đức đã từ bỏ sự nghiệp khi trúng tiếng sét ái tình với cô gái kém mình 29 tuổi. Mặc kệ sự phản đối của đồng nghiệp, hai người vẫn hạnh phúc bên nhau.

Nam diễn viên Michael Hoch - 49 tuổi, đã rơi vào lưới tình khi gặp gỡ một cô gái mới 17 tuổi. Hiện tại nam diễn viên đã nghỉ việc để theo đuổi bạn gái mình - Sarah Schoop.

Nam diễn viên đã quyết định nghỉ việc chỉ bởi vì người sếp của anh phản đối mối quan hệ cách biệt tuổi tác của anh và người anh yêu.

Mối tình cách biệt 29 tuổi

Năm 2016, diễn viên người mẫu Micheal Hoch đã trúng tiếng sét ái tình với bạn gái mình là Sarah Schoop tại một rạp hát.

Khi đó Sarah Wuppertal, Đức mới có 17 tuổi và đang là sinh viên tình nguyện bán đồ uống tại rạp hát này. Còn Michael đến để tham gia diễn vào một vở nhạc kịch sắp chiếu ở đó.

Anh cho biết ngày hôm đó, anh đã bị thu hút bởi sự ngại ngùng và nụ cười của cô. Sau đó Michael quyết định tìm kiếm Sarah trên Facebook và gửi tin nhắn cho cô.

Tuy nhiên, Sarah quyết định từ chối lời đề nghị hẹn hò vì lo ngại cách biệt về tuổi tác giữa hai người. Và cô muốn họ làm bạn trước.

Nhưng sau một tháng nói chuyện qua mạng, tình cảm của hai người trở nên khăng khít hơn. Họ quyết định tiến lên một bước, xác định mối quan hệ trở thành người yêu của nhau khi cùng làm việc trong một tòa nhà.

Rất nhiều người phản đối mối tình này của bọn họ. Michael chia sẻ đã có lần anh bị tấn công trên phố khi đang nắm tay cô người yêu của mình.

Gia đình của Sarah cho biết, lần đầu tiên khi nghe kể về mối quan hệ của con gái, họ đã rất sốc, bởi vì Michael đã 46 tuổi. Tuy nhiên sau một thời gian tiếp xúc, họ cũng đã xiêu lòng bởi sự ấm áp của anh.

Cặp đôi chênh lệch tuổi tác vẫn bất chấp để bên nhau.

Michael và bố của Sarah đã trở thành bạn tốt của nhau, cũng một phần là do họ bằng tuổi nhau.

Anh chia sẻ: “Mặc dù chúng tôi quen biết khi cô ấy chỉ mới 17 tuổi. Nhưng chúng tôi không thể nào chối bỏ khi tình yêu đến gõ cửa và cuối cùng tôi cũng đã đợi được câu trả lời của cô ấy. Điều khó khăn nhất trong quan hệ của chúng tôi là nhìn Sarah rất trẻ trung, xinh đẹp so với tuổi, thêm nữa là cô ấy tương đối ngại ngùng hồi mới bắt đầu xác định yêu đương”.

Hiện tại, Sarah đang làm việc tại rạp hát. Tuy nhiên, Michael lại quyết định nghỉ việc ở đó bởi vì ông chủ rạp hát đã phản đối anh và Sarah yêu nhau.

Michael giải thích: “Trong vở kịch mới, tôi diễn vai nam chính. Tuy nhiên, hai tuần trước khi ra mắt, đạo diễn đã gọi điện cho tôi đến văn phòng, làm gián đoạn vở kịch và gây khó khăn với tôi.Anh ta và bạn của mình là bạn bè rất tốt của Sarah, và họ sợ rằng tôi không đủ tốt với cô ấy và chuyện tình của chúng tôi sẽ không bền lâu. Trước mặt mọi người, tôi đã dọn dẹp đồ đạc của mình và lái xe về nhà mà không nói một lời tạm biệt với đồng nghiệp của mình”.

Michael chia sẻ: “Sarah vẫn tiếp tục làm việc ở rạp hát. Điều đó thật là kinh khủng…. Cô ấy cảm thấy rất khó xử và không biết cư xử với đồng nghiệp như nào”.

Hiện tại cặp đôi đang có những phút giây hạnh phúc bên nhau và cùng nhau nuôi một con chó. Tuy nhiên, sau ba năm, họ vẫn vấp phải phản ứng tiêu cực của một số người.

Michael cho biết: “Khi chúng tôi ra ngoài, ví dụ như ngồi trong quán cà phê, vẫn có người thỉnh thoảng nhìn chằm chằm và theo dõi chúng tôi. Điều đó vẫn xảy ra cho đến tận hôm nay”.

Trước đây chúng tôi đã bị tấn công bởi một người đàn ông. Hắn ta không thích nhìn thấy tôi cầm tay người yêu mình, chỉ bởi vì cô ấy nhỏ hơn tôi nhiều tuổi. Hắn ta đã giữ lấy cánh tay của Sarah và đòi cô ấy đưa chứng minh thư để xem. May mắn thay hắn không theo đuôi chúng tôi nữa. Nhưng đây thực sự là một sự đe dọa.

Cặp đôi này đang cố gắng loại bỏ những tiêu cực xung quanh họ và giành thời gian hưởng thụ như những cặp đôi cách biệt tuổi tác giống như họ.

Michael chốt lại: “Điều quan trọng là hãy lắng nghe khi con tim mình lên tiếng và điều đó sẽ làm mình và đối phương hạnh phúc”.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất