Vòng quanh Thế giới

Mỹ nam bán lẩu khiến dân mạng 'sôi sục'

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Chủ nhân một nhà hàng lẩu ở Trung Quốc với thân hình chuẩn như siêu mẫu và gương mặt điển trai, nụ cười đẹp như mơ đang khiến cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái, sục sôi lên cơn khát.

Anh chàng sở hữu một nhà hàng lẩu ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên và đang thực sự khiến rất nhiều người thèm muốn được đến ăn.

Theo tờ Tin Tức Thành Đô Buổi Tối, mỹ nam từng là người mẫu trước khi mở nhà hàng. Cũng chính tờ báo này hồi tháng 8 vừa rồi gọi chàng trai được dân mạng yêu mến này là “người bán lẩu đẹp trai nhất”.

Rất nhiều cư dân mạng sau đó đã bày tỏ mong muốn bay đến Thành Đô chỉ để thử món lẩu trong nhà hàng của người đàn ông họ yêu thích.

Anh chàng có tên Li Wei mở nhà hàng cùng một người bạn từ thời mẫu giáo có tên Chen Tianxiang, 30 tuổi.

Trước khi thành công với nhà hàng lẩu, cả hai đã có một số sự hợp tác nhưng thất bại, họ đã phải học hỏi và nghiên cứu rất nhiều để có được món lẩu hấp dẫn như bây giờ.

Hiện cửa hàng rất ăn nên làm ra, có những thực khách đến từ rất sớm để chờ bạn bay từ Bắc Kinh tới cùng dùng bữa. Mới chỉ 5-6 giờ chiều nhà hàng đã nườm nượp khách. Họ nói cười vui vẻ và đều quay phim, chụp ảnh, ngắm nhìn ông chủ đẹp trai. Họ đùa nhau “món ăn thì có thể mang đi nhưng người đàn ông này thì không mang đi được”. Ấn tượng hơn cả, có khách hàng nữ đã tới đây ăn lẩu liên tiếp trong 5 ngày.

Dù có vẻ ngoài rất điển trai, Li Wei cho biết muốn dựa vào khả năng làm lẩu và những nỗ lực khác để giành được sự ủng hộ của khách hàng. Anh có tham vọng biến cửa hàng thành một chuỗi nhượng quyền và sẽ đạt được 100 nhà hàng trong cả nước.

Ông chủ nhà hàng lẩu đẹp trai khiến nhiều người sục sôi tìm kiếm

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin mới nhất