Vòng quanh Thế giới

Muốn có bạn gái mới, nam thanh niên phải khai báo cảnh sát

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau hàng loạt cáo buộc của bạn gái cũ, chàng thanh niên 29 tuổi phải ngồi tù 40 tuần và bị yêu cầu thông báo cảnh sát khi bắt đầu một mối quan hệ mới.

Jonathan Binks, 29 tuổi, đang bị cảnh sát yêu cầu khai báo trong vòng 2 tuần nếu có bạn gái mới để cơ quan chức năng có thể kiểm soát tình trạng bạo lực của anh ta. Nguyên nhân là do Binks trước đó đã phải ngồi tù 40 tuần với tội danh đánh đập và tra tấn tinh thần 3 người bạn gái cũ, trong đó có một người bị bạo lực khi đang mang thai.

Jonathan Binks, 29 tuổi.

Một trong những nạn nhân là bà mẹ 2 con Chloe Buck, 22 tuổi. Chloe cho biết cô đã may mắn được giải thoát sau gần 4 năm chịu đựng sự giày vò, hành hạ của Binks. Sự lạm dụng này bắt đầu từ tháng 10/2014 khi Chloe quyết định tiến tới với Binks sau một thời gian ngắn quen qua Facebook.

Chloe kể lại rằng trong một lần đi mua sắm cùng Binks, cô bị anh ta thẳng tay đánh vào đầu thì “tội” đẩy xe quá chậm, mặc dù lúc đó cô đang mang thai. Một lần khác, Binks đổ cả thùng sơn màu trắng lên người Chloe coi như hình phạt cho việc cô trang trí phòng trẻ em quá “xấu”.

Anh ta đổ một thùng sơn trắng lên người tôi khi tôi không thể sơn phòng trẻ em theo những tiêu chuẩn vô lý mà anh ta đưa ra. Binks nói những điều khủng khiếp về tôi, về cơ thể của tôi và cố nhồi nhét vào đầu tôi rằng sẽ chẳng ai muốn gần gũi với tôi“, Chloe chia sẻ.

Chloe Buck, 22 tuổi.

Chloe cũng nói rằng ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, Binks đã muốn cô có thai. Cặp đôi này sau 4 năm chung sống đã có với nhau 2 người con. Mặc dù vậy, khi có con, tính kiểm soát của Binks đối với Chloe càng trở nên mãnh liệt hơn.

Chloe chia sẻ: “Ban đầu khi mới quyến rũ tôi, Binks nói rằng anh ta sẽ tôn trọng tôi và chúng tôi sẽ không phải ngủ với nhau nếu như tôi chưa muốn. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu mối quan hệ, anh ta đã muốn tôi có thai và muốn có một gia đình. Khi tôi mang thai được một tháng, tính kiểm soát của Binks càng trở nên mãnh liệt hơn.

Khi con trai tôi được 6 tuần tuổi, anh ta bắt đầu đánh tôi và thậm chí là đá vào nôi mặc dù con đang nằm trong đó. Khi tôi mang thai đứa con thứ 2, Binks cứ nói đó không phải là con của anh ta và đe dọa sẽ đẩy tôi xuống cầu thang nếu tôi không sinh con sớm“.

Ảnh chụp chung giữa Binks và Chloe.

Trong khoảng thời gian 4 năm đó, không ít lần Chloe muốn rời xa Binks. Thế nhưng, mỗi lần như vậy, Binks lại ngọt nhạt xin lỗi, năn nỉ Chloe ở lại. Không chỉ vậy, anh ta còn gửi cho Chloe những món quà xa xỉ, những bài thơ hay những cử chỉ lãng mạn để níu kéo Chloe.

Một buổi sáng tôi thức dậy và thấy dòng chữ 'Anh yêu em' được viết bằng những bông hoa trên bãi cỏ phía trước nhà. Những ngày trước đó, anh ta ngược đãi về mặt thể chất và tinh thần đối với tôi. Tuy nhiên, phần lớn khi tôi nói muốn chia tay, Binks trở nên bạo lực nên tôi cảm thấy sẽ an toàn hơn nếu ở lại.

Khi tôi ở bên Binks, anh ta luôn cố gắng soi mói những điểm chưa tốt của tôi để lôi ra nhiếc móc, hành hạ. Anh ta rất thông minh khi bạo hành tôi, anh ta chỉ đánh vào người và không bao giờ đánh vào mặt“, Chloe nhớ lại.

Binks thường đánh vào người Chloe.

Vào tháng 10 năm ngoái, Binks đã bị cấm liên lạc với Chloe nhưng vẫn tiếp tục ám ảnh cô. Hai người phụ nữ khác cũng phàn nàn về những cuộc tấn công, quấy rối bởi người bạn trai cũ này.

Chính vì vậy, Binks đã bị kết án vào ngày 27/6/2018 với 40 tuần bị giam, sau những lời kết tội của người yêu cũ. Đồng thời, anh ta cũng bị yêu cầu thông báo cảnh sát khi bắt đầu một mối quan hệ mới.

Mặc dù có thêm 2 nạn nhân nữa nhưng tôi rất vui vì mọi người đã tin tôi. Nhiều lần tôi nghĩ đây có phải là cuộc sống của mình không? Tôi sẽ mãi mãi mắc kẹt trong cuộc sống địa ngục trần gian này và một ngày nào đó sẽ chết dưới tay anh ta. Bây giờ Binks đã phải ngồi tù vì những hành động sai trái mà anh ta đã gây ra. Tôi cảm thấy rằng tôi như được thở lại lần nữa“, Chloe chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất