Vòng quanh Thế giới

Mừng sinh nhật, cha con Quốc vương Jordan bắn súng, ném lựu đạn như trong phim hành động

Theo VTC
Chia sẻ

Thái tử Jordan Hussein bin Abdullah có cách ăn mừng sinh nhật không thể đặc biệt hơn khi cùng phụ vương của mình, Quốc vương Abdullah tham gia vào một cuộc diễn tập quân sự.

Trong đoạn video được Hoàng hậu Rania đăng tải trên Instagram, con trai và chồng bà ngồi trong chiếc xe màu đen tiến vào thao trường trước khi đột ngột mở cửa xe và nổ súng vào các mục tiêu giả định.

Hoàng tử Hussein sau đó ném lựu đạn về phía trước trong khi Quốc vương Abdullah nấp sau xe nổ súng liên tục. Cả 2 trong trang phục áo giáp quân sự, đeo kính râm đen tiếp tục yểm trợ lẫn nhau khi tiến đến tiếp cận mục tiêu ở cự ly gần.

Video: Cha con Quốc vương Jordan phối hợp diễn tập trên thao trường

Đoạn video sau khi được được đăng tải đã gây sốt trên các trang mạng ở Jordan. Bản thân người đăng clip này, Hoàng hậu Rania cũng không giấu nổi sự tự hào về con trai mình.

“Chúc mừng sinh nhật Al Hussein, chúng ta đang ngày càng tự hào về con. Ta nhìn thấy hình ảnh của Quốc vương trong con, cả tình yêu mà con dành cho quân đội”, bà Rania chia sẻ.

Giống như cha và ông nội của mình, Thái tử Hussein đã ghi danh theo học học viện quân sự Sandhurst uy tín của Anh và tốt nghiệp cách đây không lâu.

Vị thái tử 24 tuổi này rất được lòng công chúng bởi hình ảnh mạnh mẽ trong vai trò Thiếu úy trong Lực lượng Vũ trang Jordan, chững chạc khi là người trẻ nhất trong lịch sử đảm nhận vị trí Chủ tịch luân phiên Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc và gần gũi khi tham gia vào các hoạt động từ thiện.

Trong khi đó, Quốc vương Abdullah là một người dày dặn kinh nghiệm quân sự và được mệnh danh là “vua chiến binh” với 35 năm phục vụ trong quân ngũ. Ông từng là chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Jordan, được phong quân hàm thiếu tướng năm 1998 trước khi lên lên ngôi vua năm 1999 sau cái chết của vua cha Hussein.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VTC

Tin mới nhất