Vòng quanh Thế giới

Mua xổ số trên mạng bị lừa mất 1 tỷ, cô gái nghĩ quẩn làm điều dại dột

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Chơi sổ xố trên mạng bị lừa tiền khiến người phụ nữ thất vọng nghĩ quẩn.

Mới đây vào ngày 8/1/2019 tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, một người phụ nữ đã tìm cách tự tử tại nhà riêng vì mua sổ xố trên mạng và bị lừa mất 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng). May sao đến cuối cùng, cô đã suy nghĩ lại và liên lạc cho người thân đến cứu.

Toàn bộ sự việc qua lời kể của người anh rể

Theo lời người anh rể, hôm ấy, anh bỗng nhiên nhận được tin nhắn của cô em vợ với nội dung: “Anh rể cứu em, ở nhà”.

Lúc đó, anh chỉ nghĩ đó là một trò đùa, sau đó gọi điện lại cho cô, thấy giọng cô rất yếu, liền phát hiện có chuyện gì không ổn, liền lập tức báo cảnh sát và cứu thương. Đồng thời cũng nhờ một người quen gần đó đến kiểm tra thì thấy người phụ nữ đang nằm trên giường, xung quanh toàn là máu. Sau khi được cứu, cô gái khai rằng bị lừa mất 300.000 tệ trên mạng, cảm thấy rất xấu hổ nên muốn đi tìm con đường giải thoát. Hiện tại, người nhà cùng cảnh sát đang tiền hành điều tra sự việc.

Vụ việc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi mà hiện nay, những chiêu trò lừa đảo trên internet đang ngày càng tinh vi: “Sắp sang năm mới rồi mà sao lại nghĩ quẩn như vậy chứ”; “Cũng may là lúc sau cổ suy nghĩ lại, không thì đúng là phiền phức rồi”; “Kiếm tiền đâu phải chuyện dễ dàng chứ, thời đại nào còn tin mấy cái lời làm giàu của mấy kẻ trên mạng?”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất