Vòng quanh Thế giới

'Mưa tiền' rơi ngập phố đông đúc ở Hong Kong

Bích Kiên
Chia sẻ

Cảnh sát Hong Kong, Trung Quốc đang điều tra người đứng sau vụ rải tiền trên phố hôm qua.

Video màn rải mưa tiền trên phố ở Hong Kong.

Mọi người qua đường ở phố Fuk Wa, quận Sham Shui Po, Hong Kong chiều 15/12 chứng kiến cảnh tượng hàng trăm tờ tiền giấy mệnh giá 100 đô la Hong Kong (13 USD) rơi xuống từ trên cao.

Video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy các tờ tiền được ném từ nóc tòa nhà xuống một con phố đông đúc bên dưới. Nhiều người đi đường nhanh chóng bắt lấy các tờ tiền. Một số người còn leo lên mái của lối ra ga tàu điện ngầm để nhặt tiền giấy. Một người khoe trên Facebook rằng đã nhặt được ít nhất 6 tờ tiền.

Cảnh sát tới hiện trường sau khi nhận được tin báo từ người dân. Họ khuyến cáo mọi người không nên nhặt những tờ tiền đó, theo SCMP.

Cảnh sát đã thu được khoảng 5.000 đô la Hong Kong và không có ai bị bắt giữ.

Một video quay trực tiếp trên trang Facebook của Epoch Cryptocurrency từ lúc 2h42 chiều cho thấy một thanh niên mặc áo hoodie đen nói tiếng Quảng Đông: “Tôi hy vọng mọi người ở đây sẽ chú ý tới sự kiện quan trọng này. Có ai ở đây tin rằng tiền có thể rơi từ trên trời xuống không?” .

Thanh niên này được cho là chủ sở hữu của của một trang mạng xã hội chuyên quảng bá tiền điện tử, nổi tiếng trên mạng với cái tên “Coin Young Master”. Còn tên thật của anh ta là Wong Ching-kit. Theo SCMP, anh ta thừa nhận đứng sau trò rải tiền, và thậm chí nói mình “cướp của người giàu chia cho người nghèo”.

Tuy nhiên theo Bowen Press, người đàn ông 24 tuổi này bác bỏ thông tin anh ta đứng sau vụ rải tiền trên phố trong một cuộc phỏng vấn tại nhà riêng. Cảnh sát Hong Kong đang điều tra người đứng sau vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất