Vòng quanh Thế giới

Một ngày của Tổng thống Trump: Không ăn sáng, ngủ 4 tiếng nhưng vẫn khỏe mạnh

Hà Phương
Chia sẻ

Nhiều chuyên gia lo ngại cho sức khoẻ của Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông có thói quen ăn uống và sinh hoạt khá thất thường.

Khoa học đã chứng minh bữa sáng rất quan trọng cho sức khỏe và những người từ 18-60 tuổi cần phải ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày để phòng tránh một số bệnh như béo phì cao huyết áp, bệnh tim,… Tuy nhiên, Tổng thống Trump - người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ, lại đi ngược với điều đó. Mỗi ngày ông đều ngủ 4 tiếng và bỏ luôn bữa sáng. Tuy đó là những thói quen không lành mạnh nhưng có một thực tế là cho tới nay, khi đã 71 tuổi, ông vẫn khỏe mạnh.

Ngủ 4 tiếng một ngày

Quay ngược lại trong cuộc tranh cử tổng thống, nhân vật quyền lực này chia sẻ rằng ông ngủ rất ít, có khi chỉ ngủ 90 phút đến 4 tiếng mỗi đêm. Theo một số nguồn thông tin, vị tổng thống già nhất trong lịch sử Mỹ thường thức dậy vào lúc 5h30 nhưng cũng có một số khác lại nói ông Trump thức dậy lúc 4h sáng.

Tuy nhiên, dù thức dậy lúc mấy giờ thì thói quen ngủ 4 tiếng của ông vẫn không thay đổi. Ông từng viết trong một cuốn sách rằng “đừng ngủ nhiều hơn thời gian cần phải ngủ”.

Tổng thống Trump có lối sống không lành mạnh và khoa học.

Có lẽ điều này là do ông đang nói dối hoặc muốn đọ sức với những nhân vật có ảnh hưởng rộng rãi như Napoleon, Margaret Thatcher hay Bill Clinton. Nhưng cũng có thể Tổng thống Trump nằm trong số 2% dân số có một loại gen đột biến di truyền - loại gen giúp ông rút ngắn một nửa thời gian nghỉ ngơi so với người bình thường mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Những người mang loại gen này gần giống như siêu nhân. Bộ não của họ tiến hóa đến mức giấc ngủ của họ cũng không hề giống người bình thường. Dù ngủ ít nhưng họ không hề cảm thấy mệt mỏi mà vẫn luôn tỉnh táo, tràn đầy năng lượng.

Bỏ bữa sáng

Bữa sáng là cách tốt nhất để khởi đầu một ngày mới khỏe mạnh và nếu bỏ bữa sáng, con người dễ mắc phải nhiều bệnh như béo phì, đau dạ dày, nhanh lão hóa,… Tuy nhiên, Tổng thống Trump lại khác.

Món ăn yêu thích của Tổng thống Trump là bít tết thịt bò, bánh mỳ kẹp bơ và khoai tây chiên.

Trong một lần xuất hiện trên chương trình Watters’ World của kênh Foxnews, vị tổng thống này đã thẳng thắn thừa nhận ông thường bỏ bữa sáng. Những người xung quanh ông rất hiếm khi thấy ông dùng bữa sáng và nếu có ăn, ông cũng chỉ thưởng thức món thịt xông khói, trứng hay ngũ cốc.

Đặc biệt, Tổng thống Trump cũng không thích uống cà phê hoặc trà. Bên cạnh đó, một thành viên trong đội Mật vụ cũng nói rằng anh ta chưa bao giờ nhìn thấy ông ăn bất kỳ một miếng hoa quả nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất