Vòng quanh Thế giới

Mời thầy cúng về giải hạn cho con gái ế, mẹ không ngờ đưa con vào 'miệng yêu râu xanh'

Phương An
Chia sẻ

Lo lắng con gái đã 34 tuổi nhưng chưa lấy chồng, bà mẹ mời thầy phong thủy về làm lễ giải hạn nhưng không ngờ hành động này lại khiến cô con gái gặp họa.

Khi tới tuổi cập kê nhưng chưa đưa người yêu về ra mắt, các bậc phụ huynh thường nóng lòng hối thúc, tự mình làm ông tơ bà nguyệt và thậm chí mời thầy cúng về “giải ế” cho con như bà mẹ này ở Trung Quốc. Tuy nhiên, hành động quan tâm của bà mẹ lại vô tình khiến con gái rơi vào bẫy của “yêu râu xanh”.

Theo đó, cô gái Tiểu Mĩ sống tại Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang tuy đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn chưa tìm được tấm chồng ưng ý, thậm chí chưa có người yêu, khiến mẹ cô vô cùng sốt sắng. Nghi ngờ con gái chưa lấy được chồng là do có liên quan tới vấn đề phong thủy nên mẹ Tiểu Mĩ đã đi dò hỏi khắp nơi và được giới thiệu cho một ông thầy phong thủy khá nổi tiếng họ Trương.

Tiểu Mĩ bị gã thầy phong thủy lạm dụng tình dục khi làm lễ giải hạn.

Khi tới gặp thầy Trương xin giúp đỡ, người này nói với mẹ của Tiểu Mĩ rằng cô mãi chưa lấy được chồng là do gặp trục trặc từ quá khứ và cần phải phải làm lễ giải hạn. Do đó, mẹ Tiểu Mĩ đã chuẩn bị đầy đủ lễ vật theo yêu cầu và mời thầy Trương về nhà làm lễ giải hạn, mong phá bỏ “lời nguyền” đeo bám con gái suốt bấy lâu nay nhưng bà không ngờ rằng hành động này của mình lại vô tình khiến con gặp họa.

Sau khi làm thực hiện một số nghi lễ ở phòng ngoài, thầy Trương gọi Tiểu Mĩ vào phòng một mình để tiếp tục làm lễ. Lúc này, thầy Trương cầm một số tờ giấy có chữ nói rằng đó là bùa chú rồi dán lên ngực Tiểu Mĩ. Sau đó, ông thầy này còn dùng tay xoa lên ngực Tiểu Mĩ nhiều lần. Chưa dừng lại ở đó, thầy Trương còn yêu cầu Tiểu Mĩ cởi quần ra để dùng dán “bùa” vào “vùng nhạy cảm”.

Cảnh sát bắt thầy bói họ Trương tại khách sạn.

Khi thấy Tiểu Mĩ tỏ vẻ không chịu, thầy Trương nói rằng đây là nơi “bẩn nhất” và phần này rất quan trọng, nếu không làm thì mọi nỗ lực đều trở thành công cốc. Mặc dù khó chịu với hành động của thầy cúng nhưng nghĩ tới “kiếp thoát ế”, Tiểu Mĩ đành cắn răng chịu đựng.

Sau khi lễ giải hạn kết thúc, thầy Trương nói với Tiểu Mĩ rằng chuyện này không được nói với ai nếu không bùa chú sẽ không linh nghiệm. Tuy nghĩ rằng thầy Trương sàm sỡ mình nhưng một phần vì ngại ngùng, phần vì sợ bùa chú không linh nên Tiểu Mĩ không dám kể với ai. Chỉ đến khi quá bức bối, Tiểu Mĩ đành đem mọi chuyện nói với mẹ. Khi nghe con gái kể toàn bộ sự việc, người mẹ vô cùng bức xúc và ngay lập tức gọi báo cảnh sát.

Dụng cụ “hành nghề” của ông Trương bị thu giữ.

Sau khi nhận được tin báo vào tối 26/2, cảnh sát đã nhanh chóng truy bắt thầy bói họ Trương kia. Cảnh sát cho biết, họ bắt giữ thầy Trương (55 tuổi) trong một khách sạn vào chiều hôm sau. Hiện ông Trương đang bị cáo buộc tội danh tấn công tình dục và hành nghề mê tín dị đoan. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất