Vòng quanh Thế giới

Bà Michelle tiết lộ Obama là người cha tuyệt vời: 'Anh ấy đi họp phụ huynh đều đều'

Theo Express.co.uk
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn với CBS nhân dịp Lễ hội Tinh hoa ở New Orleans, Michelle Obama đã tiết lộ những khó khăn trong việc dạy dỗ con khi sống ở Nhà Trắng.

Cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle và Cựu Tổng thống Barack Obama chuyển đến sống tại Nhà Trắng cùng hai cô con gái là Malia (21 tuổi) và Sasha (18 tuổi) vào năm 2009. Trong một cuộc phỏng vấn với CBS nhân dịp Lễ hội Tinh hoa ở New Orleans, Michelle đã tiết lộ những khó khăn trong việc dạy dỗ con khi sống ở Nhà Trắng.

“Chúng tôi phải luôn giả vờ rằng những chuyện điên rồ xung quanh không có xảy ra, mọi thứ đều bình thường” - Michelle tiết lộ. Bà cũng thường nói với 2 cô con gái rằng: “Đúng rồi, bố con là tổng thống nhưng không liên quan gì đến các con cả. Hãy xách mông đến trường đi!”.

Michelle cho biết, trong thời gian ở văn phòng, các cô con gái của cô được dạy bảo rằng nên chú ý đến những nơi mình đi và những việc mình làm.

Michelle cho biết, trong thời gian ở văn phòng, các cô con gái của cô được dạy bảo rằng nên chú ý đến những nơi mình đi và những việc mình làm để giữ hình ảnh cho bố: “Điều chúng tôi tập trung là đảm bảo các con đã làm những gì chúng cần làm”.

Trong cuốn sách đình đám Becoming, Cựu Đệ nhất Phu nhân tiết lộ mình đã phải “vật lộn” như thế nào để giữ nếp sống bình thường trong gia đình suốt thời gian chồng đương nhiệm chức Tổng thống. Bà cho biết bản thân rất vất vả khi trải qua những năm tháng làm một người mẹ toàn thời gian, cố gắng tạo ra những khoảnh khắc gia đình cho Barack Obama và 2 cô con gái.

Cô cho biết bản thân rất vất vả khi trải qua những năm tháng làm một người mẹ toàn thời gian, cố gắng tạo ra những khoảnh khắc gia đình cho Barack Obama và 2 cô con gái.

Michelle đã viết: “Dù sao thì tôi cũng không có lựa chọn nào khác ngoài việc cân bằng sự vắng mặt của Barack”.

Cựu Đệ nhất Phu nhân miêu tả bà đã phải vạch ra và tuân thủ thời gian đi ngủ của gia đình, đồng thời “bắt buộc” chồng mình phải có mặt đầy đủ mỗi buổi tối. Nếu không, ông sẽ không được bế hai đứa trẻ lên giường ngủ.

Michelle vẫn khẳng định Obama là một người cha tuyệt vời dù bận rộn với sự nghiệp chính trị.

Cô thường nói với 2 cô con gái rằng dù có bố làm Tổng thống, chúng vẫn phải “xách mông đến trường”.

Chia sẻ với Oprah Winfrey, Michelle khẳng định Obama là một người cha tuyệt vời dù bận rộn với sự nghiệp chính trị: “Chúng tôi không bao giờ muốn làm con mình thất vọng. Ngay cả khi đi vắng, anh ấy (Obama) vẫn gọi điện thoại về mỗi đêm. Mọi người sẽ hút cạn năng lượng của bạn và không quan tâm đến việc bạn có 2 con đâu. Chồng tôi đã phải luôn đến dự các buổi biểu diễn múa ballet của trẻ em và đi họp phụ huynh đều đều. Nhưng anh ấy thích vậy”.

Chia sẻ

Theo

Express.co.uk

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất