Vòng quanh Thế giới

Mèo trèo lên cả đầu chủ nhân, 'phá đám' buổi phỏng vấn trực tiếp

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tuy bị chú mèo cưng quấy rầy, nhưng Tiến sĩ Jerzy Targalski vẫn tỏ ra khá bình thản, một tay giữ chiếc đuôi của nó, đồng thời tiếp tục cuộc phỏng vấn như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, nhà báo người Hà Lan, Rudy Bouma, chia sẻ một cuộc phỏng vấn đầy thú vị trên trang Twitter cá nhân, Daily Mail đưa tin ngày 8/7. Theo đó, nhà báo này có buổi phỏng vấn Tiến sĩ Jerzy Targalski trên sóng truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, nó bỗng dưng bị gián đoạn vì một lý do bất ngờ.

Cuộc phỏng vấn đã bị gián đoạn khi chú mèo vô tư nhảy lên vai vị Tiến sĩ. Video:Twitter

Chú mèo cưng Lisio của ông Targalski vốn đang tại vị trên một chiếc bàn gần người chủ. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn cảm thấy vị trí trên không thoải mái, nó ngay lập tức chuyển hướng, tìm đến “bờ vai êm ái” của Tiến sĩ Targalski. Sau đó, nó bắt đầu giở trò nghịch ngợm, liên tục ngoe nguẩy cái đuôi trước mặt chủ nhân, thậm chí còn che mất phần mắt của ông.

Tuy bị chú mèo quấy rầy, nhưng Tiến sĩ vẫn tỏ ra khá bình thản, một tay giữ chiếc đuôi của nó, đồng thời tiếp tục cuộc phỏng vấn như chưa có chuyện gì xảy ra.

Chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. “Chú mèo đó thật tinh nghịch”, “Có vẻ như nó cũng muốn được lên sóng truyền hình”, “Giờ đây nó đã trở thành một chú mèo được nhiều người biết đến rồi”, một số cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất