Vòng quanh Thế giới

Bà Melania Trump nghi cựu trợ lý của chồng đứng sau vụ rò rỉ ảnh khỏa thân thời còn làm người mẫu

Thiên Ân
Chia sẻ

Một cuốn sách mới về đời sống riêng tư của Đệ nhất phu nhân Melania Trump nói bà nghi ngờ cựu cố vấn của chồng là Roger Stone đứng sau vụ rò rỉ ảnh khỏa thân thời còn là người mẫu của bà hồi năm 2016.

Donald Trump và vợ Melania trước thời gian ông Trump làm tổng thống.

Trong cuốn sách: “Free, Melania: The Unauthorized Biography” (Tạm dịch: Tự do, Melania: Tiểu sử không được ghi lại”, của nữ phóng viên CNN Kate Bennett, bà Melania nghi ngờ ông Stone chịu trách nhiệm trong vụ làm rò rỉ ảnh khỏa thân của bà cho tờ New York Post vào năm 2016.

Cuốn sách của Bennett nói rằng Melania không đổ lỗi cho chồng mình, nhưng trợ lý Stone mới là kẻ đứng đằng sau vụ việc, theo Guardian.

“Melania đã không bình luận về cách các tấm ảnh đó xuất hiện trên các tờ báo lá cải và trên trang bìa, nhưng bạn bè nói bà ấy vẫn không tin ông Trump làm điều đó với mình (tung các bức ảnh). Đối với Stone, bà ấy không chắc chắn lắm”, Bennett viết.

Những bức ảnh bị lộ là ảnh khỏa thân của bà Melania trong một buổi chụp hình vào năm 1996. Chúng ban đầu được đăng trong ấn bản GQ của Pháp năm 1996, nhưng sau đó đã bị rò rỉ trên tờ Washington Post hồi năm 2016 và lên cả trang bìa.

Những lời đồn đoán vào thời điểm đó cho rằng, ông Trump hoặc một người thân cận với ông đã đứng sau vụ rò rỉ ảnh nóng của bà Melania nhằm đánh lạc hướng dư luận khỏi những bình luận gây tranh cãi mà Trump đưa ra về mẹ của lính Mỹ gốc Hồi giáo Humayun Khan.

Trong khi đó, vợ của Stone, Nydia, phủ nhận nội dung trên trong cuốn sách. “Sự ngờ vực được khẳng định trong cuốn sách của Kate Bennett là hoàn toàn sai và hoàn toàn phi logic. Cáo buộc là một nỗ lực rõ ràng nhằm làm tác động tới quan hệ giữa chồng tôi và tổng thống, người mà anh ấy đã hỗ trợ nhiệt tình trong 30 năm qua”, bà Nydia nói.

Trong một tuyên bố gửi qua email cho tờ Guardian, thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham cho hay, cuốn sách “bao gồm nhiều chi tiết và ý kiến ​​sai lệch, cho thấy bà Bennett đã nói chuyện với nhiều người vô danh không biết đệ nhất phu nhân.”

Ông Stone là đồng minh lâu năm của Tổng thống Trump và bị kết tội vào ngày 15/11 vì cản trở cuộc điều tra của quốc hội về nghi án Nga can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất