Vòng quanh Thế giới

Meghan Markle khiến Công nương Kate khóc nức nở trước ngày cưới

Theo The Sun
Chia sẻ

Khi hôn lễ giữa Meghan với Hoàng tử Harry đã gần kề, giữa cô và Công nương Kate chợt nổ ra mâu thuẫn về việc chọn trang phục phù dâu, khiến phu nhân của Hoàng tử William bật khóc.

Từ khi chưa bước vào cửa cung điện hoàng gia, Meghan và Công nương Kate đã bị cho là không hòa hợp với nhau, thậm chí còn nổ ra trận tranh cãi khi chỉ còn một tuần nữa là đến ngày trọng đại của nàng dâu mới, mà nguyên nhân chỉ vì chuyện chọn trang phục phù dâu. Một nguồn tin chia sẻ với tờ Tatler: “Hôm đó rất nóng nực, phù dâu có nên mặc quần tất hay không là cả một vấn đề. Theo nguyên tắc, Kate cho rằng quần tất là món đồ không thể thiếu, nhưng Meghan bác bỏ ý kiến này”.

Kate và Meghan bị cho là không hợp nhau.

Và thế là trong loạt ảnh ngày cưới của Harry và Meghan ở Lâu đài Windsor, các phù dâu đều thống nhất không mặc quần tất cùng váy, kể cả Công chúa Charlotte. Tính cách của hai nàng dâu hoàng gia vốn không hề giống nhau. Kate được cho là có nguyên tắc và cẩn trọng hơn, phù hợp với trọng trách thực hiện nhiệm vụ hoàng gia. Mặt khác, trong vòng18 tháng qua, đã có 9 nhân viên của Meghan xin từ chức. “Kate giữ được nhân viên của mình bên người còn Meghan thì không. Điều đó đã nói lên tất cả, không phải sao?” nguồn tin nói.

Hai nàng dâu hoàng gia thậm chí từng xảy ra xung đột.

Mâu thuẫn càng tăng cao khi Công chúa Charlotte, khi đó mới 3 tuổi, đến thử bộ váy mình sẽ diện trong lễ cưới Hoàng tử Harry. Đối diện với áp lực quá lớn và căng thẳng do tranh cãi, Công nương Kate rưng rưng nước mắt rời đi. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Vừa đám cưới không lâu, Meghan Markle đã than thở với bạn bè rằng cô cảm thấy mình như “người ngoài cuộc” ở hoàng gia và muốn rời nơi này ngay sau khi thành hôn với Harry.

Công chúa Charlotte trong lễ cưới.

Chia sẻ với tờ Sunday Times, người bạn này cho biết Nữ công tước xứ Sussex phải chật vật thích nghi với cuộc sống mới vắng bóng bạn bè. “Cô ấy tin rằng có người cố ý nhắm vào mình, nên đã cố tự cô lập bản thân bằng cách chuyển đến Frogmore. Tôi nghĩ Meghan đã sớm cảm thấy mình là người không được thừa nhận. Đây không phải là cuộc sống mà cô ấy quen thuộc, cô ấy muốn thoát khỏi nó”, người này nói. Ngay sau lễ cưới, Meghan đã gửi các yêu cầu cho nhân viên qua email từ 5h sáng.

Đám cưới của Harry – Meghan.

Một năm sau ngày kết hôn, Harry và Meghan tuyên bố rời hoàng gia và chuyển đến sinh sống ở Canada, sau đó đến Los Angeles (Mỹ) ngay trước khi nước này phong tỏa phòng dịch COVID-19. Hiện cặp đôi đang sống cùng con trai Archie tại căn biệt thự trị giá 18 triệu USD, thuộc sở hữu của diễn viên – đạo diễn Tyler Perry. Từ khi đến nơi ở mới, nhân ngày lễ Phục sinh, Harry và Meghan đã nấu ăn cho những bệnh nhân không có khả năng tự làm, cung cấp 250.000 bữa ăn cho người Anh đang gặp khó khăn trong thời gian phong tỏa đất nước. Gần đây, cặp đôi cũng dành thời gian riêng tư bên nhau để kỷ niệm 2 năm ngày cưới, từ chối tất cả cuộc gọi liên quan đến công việc.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất