Vòng quanh Thế giới

Meghan bị chỉ trích là kẻ phá hoại tình cảm giữa Hoàng tử Harry và gia đình hoàng gia

Theo Dailymail
Chia sẻ

Meghan Markle bỗng chốc biến thành tâm điểm chỉ trích giữa lúc tuyên bố từ bỏ tước vị hoàng gia của Hoàng tử Harry đang gây sóng gió khắp giới truyền thông.

Piers Morgan, người dẫn chương trình Good Morning Britain, lên án Meghan vì đã chia rẽ tình cảm của Harry và các thành viên còn lại trong gia đình hoàng gia. Ông viết trên Twitter: “Mọi người vẫn nói tôi quá nặng lời với Meghan Markle. Nhưng cô ấy đã bỏ mặc gia đình, không ngó ngàng gì đến bố ruột, thờ ơ với bạn bè, chia rẽ tình cảm giữa Harry với William, và giờ thì triệt để kéo anh ra khỏi hoàng gia”. 

Dòng tweet của nhà báo, MC Piers Morgan.

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex bày tỏ ý định rút lui khỏi hoàng gia để tận hưởng cuộc sống tự do ở Canada, nơi họ dừng chân trong kỳ nghỉ trước Giáng sinh. Tức giận trước quyết định đột ngột này, Piers Morgan gọi hai người là “kẻ phản bội”, chỉ trích họ phủi tay bỏ đi sau khi vơ vét một số tiền kha khá từ hoàng gia. Nhà báo kỳ cựu này cực kỳ không ưa Meghan và luôn dùng những lời cay nghiệt để nhận xét về Nữ công tước xứ Sussex.

Meghan là người “đứng mũi chịu sào” trong chuyện rút khỏi hoàng gia.

Harry và Meghan cũng “mất điểm” trước công chúng vì một mặt nhiệt tình ủng hộ bảo vệ môi trường, mặt khác lại di chuyển bằng máy bay tư nhân hao tốn nhiều nhiên liệu. Nữ công tước xứ Sussex càng bị Piers mỉa mai thậm tệ khi tỏ thái độ “ngôi sao”, cấm người hâm mộ chụp ảnh tại giải quần vợt Wimbledon, trong khi bản thân lại dùng hàng triệu USD của người nộp thuế để trùng tu căn nhà Frogmore Cottage.

Cặp đôi đến thăm Canada House ở London hôm 8/1.

Nhà báo người Canada Meghan Murphy đã mô tả cuộc công kích của báo giới Anh nhắm vào Meghan chẳng khác nào một màn bắt nạt cay mắt người nhìn. Đáp lại, Piers cho biết lý do dẫn đến cuộc đụng độ này là bởi cặp đôi hoàng gia luôn tỏ vẻ đạo đức giả trong khi bản chất thực chẳng tốt đẹp chi, đồng thời bộc bạch sự cảm thông với bố của Meghan là ông Thomas Markle. Nữ công tước xứ Sussex đã cắt đứt quan hệ với bố sau khi ông liên tục lợi dụng truyền thông để gây rối cuộc sống của cô và nói xấu gia đình hoàng gia.

Hoàng tử Harry tươi cười bên con trai Archie ở Canada dịp Giáng sinh năm 2019.

Trong thông cáo từ bỏ tước vị hoàng gia, cặp đôi viết: “Sau nhiều tháng suy ngẫm, chúng tôi quyết định thực hiện một bước ngoặt trong năm nay để bắt đầu một vai trò mới. Chúng tôi sẽ rút lui khỏi hoàng gia và độc lập về tài chính, song song với việc hỗ trợ Nữ hoàng trong công việc của Người. Trước mắt, chúng tôi sẽ luân phiên sinh hoạt tại Anh và Bắc Mỹ, tiếp tục thực hiện bổn phận của chúng tôi đối với Nữ hoàng, Khối thịnh vượng chung cũng như các tổ chức mà chúng tôi bảo trợ. Sự cân bằng này sẽ giúp chúng tôi có cơ hội nuôi dạy Archie không quên thân phận hoàng gia, song vẫn có không gian và thời gian cho kế hoạch của mình, ví dụ như điều hành tổ chức từ thiện mới thành lập. Cho đến lúc đó, xin hãy nhận lời cảm ơn sâu sắc nhất của chúng tôi cho sự ủng hộ bấy lâu nay của mọi người”.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất