Vòng quanh Thế giới

Mẹ hoảng hốt khi thấy kẻ lạ mặt trong nhà, sự thật sau đó còn khiến bà sốc hơn

Theo The Sun
Chia sẻ

Khi thấy nam thanh niên lạ mặt trong nhà, người mẹ không ngờ rằng hắn ta đã sống trên gác mái nhà mình trong một thời gian và được con gái 14 tuổi của mình che giấu.

Một người phụ nữ sống tại thành phố Mt Juliet, bang Tennessee, Mỹ đã vô cùng sốc khi tìm thấy một nam thanh niên sống trên gác mái nhà mình một thời gian và còn thường xuyên xuống thăm cô con gái 14 tuổi vào ban đêm. Ngay sau khi phát hiện thấy người lạ trong nhà, bà mẹ này đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát. Sau đó, kẻ ở “ké” tên Matthew Casto, 18 tuổi, đã bị bắt giữ với tội xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

Gã thanh niên đột nhập.

Chân dung gã thanh niên ở “ké” trên gác mái trong một thời gian dài.

Trả lời các điều tra viên, người phụ nữ cho biết cô về nhà và bất ngờ phát hiện nam thanh niên râu ria, để tóc dài này ở cầu thang. Ngay khi bị phát hiện, tên này đã nhảy vào phòng của cô con gái 14 tuổi bất chấp tiếng quát tháo của người mẹ. Cảnh sát đã phải dùng vũ lực để bắt gã thanh niên rời khỏi căn nhà.

Theo nguồn tin của cảnh sát, Casto đã ẩn nấp trong gác mái ngôi nhà này được một thời gian. Thậm chí, hắn còn bò xuống phòng cô con gái ở bên dưới thông qua lối tủ quần áo.

Trước đó, cô con gái đã bỏ nhà ra đi vào ngày 29 tháng 5. Cô đã được tìm thấy tại Nashville vào ngày hôm sau và trở về nhà an toàn. Hiện chưa rõ mối quan hệ giữa gã đàn ông và cô con gái.

Được biết, Casto đã nộp phí tại ngoại 2.000 USD vào ngày 6/6 vừa qua để không phải ngồi trong trại tạm giam địa phương. Phiên tòa xét xử hắn sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất