Vòng quanh Thế giới

Mẹ đút cơm tận miệng cho con trai chơi điện tử suốt 48h vì lý do bất ngờ này

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Lilybeth Marvel, một người mẹ 37 tuổi đến từ Philippine đã buộc phải cho cậu con trai 13 tuổi ăn theo cách mà chẳng ai mong muốn. Bởi con trai cô, Carlito nghiện chơi game, cậu bé đã chơi điện tử suốt 48h không ngừng nghỉ.

Cô Lilybeth Marvel 37 tuổi cho biết hơn hai năm trước con trai cô Carlito Garcia bắt đầu ở lại qua đêm tại một quán cà phê điện tử ở Nueva Ecija, Philippines. Điều này khiến cô vô cùng lo lắng.

Đoạn phim cho thấy cô đang dỗ Carlito ăn bữa sáng mà Lilybeth mang đến trong khi con trai đang mải mê chơi điện tử. Cậu bé trở nên kích động và thậm chí còn không chịu rời mắt khỏi màn hình hay buông tay khỏi bàn phím máy tính.

Cô Lilybeth quyết định quay lại đoạn phim này để cộng đồng mạng có thể giúp cô chữa bệnh cho con trai

Vì lo lắng con trai sẽ mải chơi và không về nhà cho đến ngày hôm sau, người mẹ quyết định mang cơm đến tận quán cho Carlito

Lilybeth dỗ dành Carlito: “Đứa trẻ tôi nghiệp của mẹ … Ăn đi con.”

“Con có rất nhiều tiền, chắc phải đến ngày mai con mới về nhà. Con cũng cần phải đi tiểu chứ? Ôi chúa ơi, thật đáng tiếc cho đứa trẻ của tôi. Con đang rất cáu”.

Người mẹ dường như vô cùng quan tâm cho Carlito khi Lilybeth nói rằng cô lo cậu bé có thể sẽ không ăn gì cho đến ngày mai.

Carlito đã trốn học và ngồi chơi trò chơi điện tử yêu thích trên máy tính. Trò chơi có tên “Rules of Survival” - một trò chơi battle royale trực tuyến gồm nhiều người chơi (Battle Royale là các tựa game thuộc thể loại nhiều người chơi sẽ rơi vào một bản đồ mở rộng, và ở đó, họ phải chiến đấu, phải sinh tồn bằng bất cứ thứ gì mà họ có thể nhặt được, tìm thấy và tận dụng - gamek.vn ).

Người mẹ có hàng động kỳ lạ như vậy là để con trai cảm nhận được mọi thứ trong cuộc sống vẫn đang diễn ra

Lilybeth là một chuyên gia mát xa còn chồng cô là một nhân viên bảo vệ. Hai vợ chồng cô đã quyết định cho cậu bé nghỉ học ở trường để chữa chứng nghiện game.

Người mẹ quay đoạn phim này mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng.

Giải thích cho lý do tại sao lại mang bữa sáng đến quán điện tử đến cho con, cô Lilybeth sho biết: “Tôi đã từng cằn nhằn về những trò trực tuyến của thằng bé. Nhưng nó không hề hiệu quả. Vì vậy, tôi đang thử một cách khác”.

Carlito bị nghiện trò Rules of Survival” - một trò chơi battle royale trực tuyến

“Tôi đang cố gắng cho thằng bé cảm thấy được mọi thứ vẫn đang diễn ra trong cuộc sống của nó”.

Người mẹ tiết lộ thêm nếu cô cấm con chơi điện tử, Carlito sẽ tìm cách trốn ra ngoài. Cô cho biết:”Chồng tôi và tôi quyết định dừng việc học trước tiên bởi vì thằng bé nghiện điện tử. Chúng tôi đang cố gắng để kiểm soát vấn đế này một cách tốt nhất, nhưng thực sự rất khó”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất