Vòng quanh Thế giới

Mâu thuẫn với chồng, thai phụ dùng nguyên bát canh nóng hất thẳng vào người trẻ 1 tuổi

Trần Xuân
Chia sẻ

Đang bực tức vì cãi nhau với chồng lại nghe tiếng gõ muỗng lên bàn của đứa trẻ 1 tuổi ở bàn bên cạnh, thai phụ đã lặng lặng lấy bát canh nóng hất vào người em cho hạ dạ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h tối 11/6 tại một nhà hàng trên đường Trịnh Đài thuộc thành phố Tương Thành, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ họ Dương đưa cô con gái 1 tuổi của mình tới đây ăn tối. Cũng vào ngày hôm đó, một thai phụ họ Nhâm (28 tuổi) cùng chồng tới đây ăn tối và ngồi ở cạnh bàn mẹ con chị Dương.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau tới nỗi bỏ luôn thức ăn trên bàn. Đang bực tức sẵn trong người lại thấy bé gái 1 tuổi không ngừng dùng muỗng đập lên bàn, tạo ra tiếng ồn khó chịu, thai phụ họ Nhâm đã quay sang cãi nhau với chị Dương. Sau đó, thai phụ được chồng khuyên nhủ nên cả hai thanh toán tiền rồi rời khỏi nhà hàng.

Video: Thai phụ hất bát canh nóng vào người đứa trẻ 1 tuổi

Thế nhưng, một lúc sau, chị Nhâm lại quay trở lại nhà hàng, lặng lặng lấy một bát canh nóng đặt trên bàn rồi tiến tới bàn của chị Dương và hất cả bát canh vào người bé gái 1 tuổi. Sau đó, chị Nhâm thản nhiên rời khỏi nhà hàng như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Do đang ẵm cho con ăn nên chị Dương không hề chú ý và những người xung quanh cũng không thể ngờ được thai phụ có hành động như vậy nên không ai kịp thời can ngăn. Bé gái 1 tuổi bị bỏng ở lưng và mông.

Bé gái bị thương ở lưng và mông sau vụ việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, chị Dương và một số nhân viên nhà hàng đuổi theo thai phụ kia nhưng khi ra tới cửa, họ chỉ thấy chồng của thai phụ. Chị Dương sau đó đã gọi cảnh sát báo cáo về vụ việc.

Do đang mang thai nên chị Nhâm bị xử phạt hành chính với số tiền 500 tệ (khoảng 1,7 triệu đồng) vì tội cố ý gây thương tích. Ngoài ra, chị Dương cũng cho biết, gia đình chị sau đó đã nhận được khoản tiền bồi thường 10.000 tệ (hơn 33,6 triệu đồng) từ thai phụ.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất