Vòng quanh Thế giới

Mái tóc dài 1m52 suốt 5 năm không cắt của nàng Rapunzel ngoài đời thực

Thiên Ân
Chia sẻ

Mái tóc dài 1m52 của một cô gái ở Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng không tin là thật.

Video mái tóc dài 1m52 của cô gái khiến nhiều người trầm trồ

Mái tóc của Malgorzata Kulchot còn dài hơn chiều cao của cô và mọi người thường không thể tin mái tóc là có thật. Với mái tóc dài và bóng mượt, Malgorzata được ví với nhân vật công chúa tóc mây Rapunzel trong truyện của Disney.

Malgorzata, 34 tuổi, sống ở London, bắt đầu nuôi tóc dài từ năm 7 tuổi và lần cuối cùng cô cắt tóc là hơn 5 năm trước. Từ mái tóc vàng tự nhiên, cô gái đã “nhuộm” màu tóc sang đỏ nhờ vào một loại huyết thanh làm tại nhà, được pha chế từ hỗn hợp các loại dầu. Cô thường dùng hỗn hợp này bôi lên tóc nửa giờ trước khi tắm.

Malgorzata khoe mái tóc dài óng mượt.

Malgorzata nói hầu hết mọi người đều kinh ngạc và ngưỡng mộ trước mái tóc dài của tôi. “Đàn ông không tin đó là sự thật. Họ nói nó thật đẹp, ấn tượng và nữ tính. Một số người thậm chí yêu tôi vì mái tóc đó”.

Nhưng không phải ai cũng thích mái tóc của Malgorzata. “Có người ghen tị với tôi. Một đồng nghiệp liên tục nói rằng tóc tôi quá dài và nên cắt đi. Cô ấy nghĩ nó khiến tôi đau đớn và có lẽ tôi đã dành quá nhiều thời gian cho nó. Nhưng sau một thời gian, cô ấy đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn và thậm chí đã bắt đầu tự nuôi tóc”.

Mái tóc còn dài hơn cả chiều cao của Malgorzata.

Malgorzata, người học ngành điện toán ở London nhưng đến từ Ba Lan, bắt đầu chia sẻ những bức ảnh về mái tóc dài siêu mềm mượt của mình trên Instagram vào năm 2016.

Cô chia sẻ, để có mái tóc dài như vậy, cô đã phải dành nhiều thời gian cho nó. “Kiên nhẫn là điều quan trọng nhất. Chăm sóc cơ thể, ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước, tập thể dục và tránh căng thẳng”.

 Malgorzata thường tạo mỗi ngày một kiểu tóc khác nhau.

“Mái tóc không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của tôi. Mặt trời là chất làm sáng tự nhiên cho mái tóc. Tôi gội đầu 3 lần một tuần và tạo kiểu mỗi ngày một khác – tóc đuôi ngựa, tết hoặc búi. Tôi sử dụng các sản phẩm tự nhiên, trong đó dầu dừa là thứ tôi yêu thích”, Malgorzata chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất