Vòng quanh Thế giới

Mặc mát mẻ đứng phục vụ đồ ăn, cô gái khiến người xung quanh nóng mắt

Theo Ettoday, Pearvideo
Chia sẻ

Mặc dù đứng phục vụ đồ ăn sáng nhưng cô gái này lại diện bộ đồ không khác gì đồ ngủ với chiếc áo vừa mỏng vừa ngắn, trong khi chiếc quần đùi bó sát ngắn chỉ khoảng một gang tay không khác gì đồ lót.

Mới đây, một cửa hàng bán đồ ăn sáng ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan được phen náo loạn vì bà chủ quán ăn mặc quá mát mẻ. Bà chủ nhanh chóng được một khách hàng chụp ảnh lại và đăng tải trên mạng xã hội với dòng trạng thái: “Mặc thế này làm việc trong cửa hàng ăn sáng liệu có hợp pháp không nhỉ?“.

Bộ trang phục mát mẻ của bà chủ quán hàng ăn sáng khiến người xung quanh nóng mắt.

Theo lời nam cư dân mạng này, anh ta tới đây ăn sáng để nạp năng lượng cho một ngày làm việc mới thì bắt gặp cảnh bà chủ ăn mặc không khác gì đồ ngủ ra phục vụ khách. Bà chủ trông còn khá trẻ và bộ trang phục “mát mẻ” của cô khiến các khách hàng khác dường như muốn ngã nhào ra khỏi ghế, xịt máu mũi.

Đứng trong quầy thanh toán, cô gái này mặc một chiếc áo phông trắng vừa mỏng vừa ngắn cũn cỡn, bó sát người. Chiếc áo mỏng tới nỗi những người đứng đối diện có thể nhìn thấy nội y màu đen bên trong của cô. Không chỉ vậy, cô gái còn đứng buộc lại tóc khiến chiếc áo bị kéo lên tới gần ngực, khoe trọn “vòng eo con kiến” của cô.

Chưa hết, chiếc quần đùi của bà chủ trẻ tuổi này mới thực sự là “thảm họa” khiến người xung quanh nhức mắt. Chiếc quần đùi màu đen bó sát người, ngắn chỉ khoảng một gang tay, chỉ vừa đủ che đi bộ phận nhạy cảm trông không khác gì đồ lót. Mặc dù vậy, bà chủ trẻ này lại vô cùng thản nhiên đi lại dọn bàn và phục vụ khách hàng như không có chuyện gì xảy ra.

Tuy ăn mặc phản cảm nhưng cô gái vẫn thản nhiên đi lại xung quanh như không có chuyện gì xảy ra.

Trang phục phản cảm của bà chủ trẻ tuổi khiến những người có mặt trong quán ăn ngày hôm đó vô cùng nóng mắt và xấu hổ thay. Bài viết kèm những bức ảnh sau khi được đăng tải khoảng 1 tiếng đã thu hút tới hơn 4.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận.

Một số người bình luận: “Chắc thời tiết nóng quá đây mà hay vừa ngủ dậy chưa kịp thay đồ nhỉ?“, “Nếu trẻ em thấy cảnh này và tò mò hỏi, người lớn biết phải trả lời ra sao?“, “Tại sao lại có những người ăn mặc thoải mái như thế nhỉ? Cô ta bị mất dây thần kinh xấu hổ ư?“,…

Trong khi đó, một số lại buông lời trêu chọc: “Địa chỉ hàng ăn này ở đâu vậy để tôi tới ngay đó“, “Nếu cạnh nhà tôi có bà chủ hàng ăn như thế này, chắc chắn ngày nào tôi cũng ra đó để ăn sáng“, “Tôi đột nhiên yêu bữa sáng một cách lạ thường”, 

Không chỉ cửa hàng ăn sáng này, căng tin một trường đại học ở Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc mới đây cũng được phen náo loạn khi trong gian bếp bất ngờ xuất hiện một nữ phục vụ ăn mặc vô cùng gợi cảm. Theo đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, thay vì mặc áo đầu bếp màu trắng, kín đáo, búi tóc gọn gàng như mọi người thường thấy cô gái này lại diện một chiếc váy 2 dây màu tím, xõa tóc đứng ở gian bếp.

Video: Nữ phục vụ tại căng tin trường đại học ăn mặc mát mẻ khiến người xung quanh nóng mắt

Phần trên của chiếc váy khoét sâu xuống để lộ gần như một nửa vòng một, trong khi đó, chiếc váy lại ngắn cũn cỡn, chỉ đủ để che vòng 3. Mặc dù vậy, cô gái vẫn không hề ngượng ngùng, thản nhiên đứng gắp thức ăn cho sinh viên trong trường.

Chiếc váy 2 dây khoét sâu phần ngực khiến người đối diện ngại ngùng, không dám nhìn.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cô gái trong đoạn video trên cũng nhanh chóng vào giải thích. Cô cho biết, cô họ Vương, không phải là nhân viên của ở đây và phòng ăn này là do bố của bạn trai cô mở. Vào hôm đó, cô tới chơi đúng giờ cao điểm, thấy sinh viên xếp hàng dài nên cô đã vào phụ giúp.

Chia sẻ

Theo

Ettoday, Pearvideo

Tin mới nhất