Vòng quanh Thế giới

Lừa 10 cô gái cùng một lúc, gã Sở Khanh phải dùng ký hiệu để đánh dấu

Theo 1688.com
Chia sẻ

Để phân biệt rõ, gã Sở Khanh này phải phân loại các cô gái. Những người hắn đã lừa thành công, hắn sẽ đánh dấu A, những người chưa lừa được, hắn sẽ đánh dấu là C.

Vài ngày trước, một cô gái họ Trạch (28 tuổi) bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại từ công an quận Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong điện thoại, chị được mời lên trụ sở công an để lấy lời khai. Cũng đến lúc này, chị mới nhận ra bộ mặt thật của gã bạn trai thực chất chỉ là một kẻ lừa đảo đội lốt công tử giàu có.

Qua điều tra, cảnh sát cho biết, người đàn ông này tên là Diêu Tiểu Phi (30 tuổi) bị bắt vì tội lừa đảo. Trước đây, hắn làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nhưng sau khi việc làm ăn lụi bại, Diêu đã lừa các cô gái rồi lấy lý do làm ăn để lừa tiền của họ.

Diêu Tiểu Phi, gã Sở Khanh lừa tình và tiền của hơn 10 cô gái.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa chị Trạch với Diêu, chị nói rằng họ là người yêu của nhau. Trong một lần, do gia đình giục cưới nên chị đành “nhắm mắt đưa tay” đăng ký trở thành một thành viên trên trang web hẹn hò. Vừa đăng ký xong chẳng bao lâu thì Diêu đã chủ đồng nhắn tin, làm quen với chị.

Khi vào xem trang cá nhân Diêu trên mạng xã hội, chị nghĩ rằng đây ắt hẳn là một người giàu có bởi anh ta thường xuyên đăng ảnh đi xe sang, đeo đồng hồ đắt tiền và danh sách bạn bè cũng toàn những người giàu có có tiếng. Vài ngày sau đó, anh ta chủ động đề nghị gặp mặt chị và ngay trong lần đầu gặp mặt, Diêu đã đi xe SUV Maserati trị giá hàng tỷ đồng tới đón chị.

Nói chuyện với nhau, chị mới biết Diêu làm việc trong lĩnh vực bất động sản và hai bên chính thức qua lại với nhau chỉ sau một thời gian ngắn. Khi cả hai gần gũi hơn, Diêu đã gạ gẫm chị Trạch cùng tham gia một dự án bất động sản với mình. Vì vậy, chỉ trong vòng 1 tháng, chị đã chuyển cho bạn trai hơn 100.000 NDT (khoảng 350 triệu đồng).

Chị Trạch trình bày mọi việc trước cơ quan địa phương.

Cứ tưởng rằng tình cảm của hai người rất sâu đậm nhưng theo lời chị Trạch, mối quan hệ giữa chị và bạn trai không giống như đang yêu nhau bởi có những lúc phải hơn 2 tháng họ mới gặp nhau một lần và lý do là vì anh ta quá bận.

Tuy nhiên, chị đâu biết rằng ngoài chị ra, còn có 10 cô gái khác cũng được “gắn mác” bạn gái của Diêu. Trong danh sách bạn bè trên Wechat của gã Sở Khanh này có tới 10 cô gái trẻ được liệt vào nhóm “bạn gái”. Và ai cũng từng bị hắn ta gạ gẫm lừa tiền như chị Trạch.

Để phân biệt, Diêu thậm chí còn đánh dấu ký hiệu cho từng người. Những người đã lừa thành công, Diêu sẽ đánh dấu A. Ngược lại, nếu chưa lừa được, hắn sẽ đánh dấu C.

Trò lừa đảo của Diêu chỉ bị phanh phui khi một trong những người bạn gái bị hắn “dắt mũi” báo tin cho công an. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra và xử lý.

Chia sẻ

Theo

1688.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất