Vòng quanh Thế giới

Lời nguyền chết chóc ám ảnh kho báu khổng lồ của Mỹ

Theo Kiến thức
Chia sẻ

Vào năm 1864, 4 người lính đã chôn giấu kho báu khổng lồ ở một ngọn núi tại Los Angeles, Mỹ. Kho báu này được cho là gắn liền với một lời nguyền chết chóc khi những người liên quan đến nó đều lần lượt bỏ mạng.

Lời nguyền chết chóc về kho báu được chôn giấu ở Mỹ khiến nhiều người qua đời một cách kỳ lạ và bí ẩn bắt nguồn từ sự việc xảy ra vào năm 1864.

Khi ấy, 4 người lính nhận lệnh của Benito Juarez tới San Francisco, Mỹ để mua đạn dược phục vụ cuộc chiến tranh Mexico. Vì vậy, họ mang theo một số lượng lớn tiền vàng và châu báu giá trị.

Tuy nhiên, trên đường đi, một trong số 4 người lính trên đột ngột qua đời. Trước tình huống ấy, những người lính còn lại quyết định chôn giấu kho báu tại địa điểm bí mật để bảo đảm an toàn.

Điều 3 người lính không ngờ là trong lúc họ chôn giấu kho báu thì một người có tên Diego Morena tình cờ đi ngang qua và biết được bí mật.

Sau khi những người lính rời đi, Diego Morena bí mật đào trộm kho báu rồi di chuyển nó xuống khu vực phía Nam nhằm độc chiếm số của cải này.

Khi dừng chân nghỉ qua đêm tại một quán rượu địa phương, Morena nằm mơ sẽ chết nếu như mang số kho báu trên tới Los Angeles. Hoảng sợ với những điều xảy đến với bản thân trong giấc mơ, Morena chôn kho báu gần đó. Thế nhưng, người đàn ông này vẫn chết.

Trước khi qua đời, Morena từng nói với người bạn Jesus Martinez về bí mật của kho báu. Chính vì vậy, sau khi người bạn qua đời, Martinez cùng con trai lên đường đi tìm số kho báu được chôn giấu.

Điều kỳ lạ đến khó tin là ông Martinez đột ngột lên cơn đau tim và chết khi đang tìm kiếm kho báu. Về sau, người con trai của ông Martinez cũng bỏ mạng trong một vụ nổ súng tại khu vực Đông Los Angeles.

Người ta còn kể rằng, một người chăn cừu xứ Basque đã tìm được một phần nhỏ của kho báu trên vào năm 1885. Tuy nhiên, khi trên đường trở về Tây Ban Nha, người chăn cừu bị rơi xuống biển khi chưa kịp dùng số kho báu mới tìm được. Liên tiếp xảy ra những cái chết liên quan đến số vàng trên khiến người ta cho rằng kho báu này vướng lời nguyền nghiệt ngã mà bất cứ ai liên quan đều có kết cục bi thảm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Kiến thức

Tin mới nhất